ทำไมเดี๋ยวนี้ Kerry ไทย ถึงได้จัดส่งช้ามาก จากเมื่อก่อนที่ผมเคยไว้วางใจส่งของ และแนะนำเพื่อนๆ ให้ใช้บริการเจ้านี้กัน ด้วยเพราะนโยบาย ที่เคยโฆษณา ไว้ว่า " ส่งวันนี้ พรุ่งนี้ถึง " จนเป็นกระแสที่ช่วยโปรโมท จนโด่งดัง ผู้คนบอกต่อ โดยใช้ช่วงแรกๆ ราคาก็ไม่แพงแถมส่งเร็วอีกต่างหาก สั่งของ LAZADA หรือเว็บออนไลน์ต่างๆ ถ้าได้ส่ง Kerry ลูกค้าจะ happy มากๆ เพราะได้รับของเร็ว แถมกล่องอยู่ในสภาพดี จนทำให้ลืมบริการจากไปรษณีย์ EMS เจ้าเดิมไปเลย (ซึ่งรายนั้น สรรพคุณเหลือระอา ติดตามก็ยาก แถมเว็บล่มบ่อยๆ เช็คสถานะไม่ค่อยได้ แถมยังมีบริการโทรเรียกลูกค้า ไปรับ พกง.ที่ทำการอีกต่างหาก แบบว่าของเยอะ-ขี้เกียจส่ง ใช้โทรศัพท์เป็นเครื่องมือทุ่นแรง)
แต่มาวันนี้ ด้วยความโด่งดัง จนมีลูกค้ารู้จัก เป็นที่เลื่องลือ หรืองานล้นมือ ส่งกันไม่ทัน จึงปรับราคา แถมยังล่าช้า เวลาล่วงเลย จากเดิมที่เคย ส่งเร็วเป็นช้า แถมน่าตำหนิ พูดแบบสิ้นคิด ไม่นับเสาร์-อาทิตย์ (แล้วไม่ไหร่มันจะถึงสักทีล่ะครับ ) ผมส่งวันศุกร์ คิดว่าถึงเสาร์ แต่พอโทรถาม บอกถึงวันอังคาร งานเข้าแล้วตู ถูๆไถไปได้อีกวัน ( ไม่นับเสาร์-อาทิตย์จ้า )
ผมเลยต่อว่า call center ไปว่า ขอเสนอแนะทางผู้บริการเลยว่า หากเก็บค่าส่งแพง แถมยังช้าอีก เตรียมปิด office ตกงานทั่วหน้า คงไม่มาฝากส่งอีกแล้ว ดูอย่างไปรษณีย์ EMS เดี๋ยวนี้ดีขึ้นนิดนึง ส่งเร็วขึ้นอีกหน่อย แถมลดค่าขนส่งให้ด้วย ถึง 15 กย.62
(EMS มีโปรลดค่าส่งถึงวันที่ 15 กย 62 (หวังเรียกลูกค้าคืน) แต่ถ้า ems ลดราคาไปตลอดทั้งปีก็น่าจะดีไม่น้อยนะครับ ฝากถึงผู้บริหารไปรษณีย์ด้วย ลดราคา แต่อย่าลดคุณภาพนะครับ)
ฝากทางผู้บริหาร kerry ไว้ด้วยนะครับ ช่วยปรับลดค่าบริการลงหน่อย และส่งให้เร็วขึ้นอีก หากรถไม่พอ คนขับไม่พอ ก็จ้างเพิ่ม ไม่งั้นพี่น้องเขาจะเลิกส่งของกับ kerry กันหมดนะจ๊ะ เดี๋ยวนี้ขนส่งคู่แข่งมีมากมาย ลูกค้ามีตัวเลือกเยอะนะครับ
รบกวน พ่อแม่พี่น้อง ชาวพันธุ์ทิพย์ ช่วยเสนอแนะ แนะนำบริษัทขนส่งคู่แข่งให้ด้วยนะครับ เผื่อเป็นทางเลือก หรือ เป็นตัวเลือกใหม่ๆ ให้พวกเราด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
ส่งของผ่าน Kerry แพงไม่ว่า ช้าฉิบ แย่กว่าไปรษณีย์ EMS อีกต่างหาก
แต่มาวันนี้ ด้วยความโด่งดัง จนมีลูกค้ารู้จัก เป็นที่เลื่องลือ หรืองานล้นมือ ส่งกันไม่ทัน จึงปรับราคา แถมยังล่าช้า เวลาล่วงเลย จากเดิมที่เคย ส่งเร็วเป็นช้า แถมน่าตำหนิ พูดแบบสิ้นคิด ไม่นับเสาร์-อาทิตย์ (แล้วไม่ไหร่มันจะถึงสักทีล่ะครับ ) ผมส่งวันศุกร์ คิดว่าถึงเสาร์ แต่พอโทรถาม บอกถึงวันอังคาร งานเข้าแล้วตู ถูๆไถไปได้อีกวัน ( ไม่นับเสาร์-อาทิตย์จ้า )
ผมเลยต่อว่า call center ไปว่า ขอเสนอแนะทางผู้บริการเลยว่า หากเก็บค่าส่งแพง แถมยังช้าอีก เตรียมปิด office ตกงานทั่วหน้า คงไม่มาฝากส่งอีกแล้ว ดูอย่างไปรษณีย์ EMS เดี๋ยวนี้ดีขึ้นนิดนึง ส่งเร็วขึ้นอีกหน่อย แถมลดค่าขนส่งให้ด้วย ถึง 15 กย.62
(EMS มีโปรลดค่าส่งถึงวันที่ 15 กย 62 (หวังเรียกลูกค้าคืน) แต่ถ้า ems ลดราคาไปตลอดทั้งปีก็น่าจะดีไม่น้อยนะครับ ฝากถึงผู้บริหารไปรษณีย์ด้วย ลดราคา แต่อย่าลดคุณภาพนะครับ)
ฝากทางผู้บริหาร kerry ไว้ด้วยนะครับ ช่วยปรับลดค่าบริการลงหน่อย และส่งให้เร็วขึ้นอีก หากรถไม่พอ คนขับไม่พอ ก็จ้างเพิ่ม ไม่งั้นพี่น้องเขาจะเลิกส่งของกับ kerry กันหมดนะจ๊ะ เดี๋ยวนี้ขนส่งคู่แข่งมีมากมาย ลูกค้ามีตัวเลือกเยอะนะครับ
รบกวน พ่อแม่พี่น้อง ชาวพันธุ์ทิพย์ ช่วยเสนอแนะ แนะนำบริษัทขนส่งคู่แข่งให้ด้วยนะครับ เผื่อเป็นทางเลือก หรือ เป็นตัวเลือกใหม่ๆ ให้พวกเราด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ