คือเมื่อวันที่ 28/08/62 ได้โทรไปที่ 1242 เพื่อสอบถามเกี่ยวกับโปร สเปเชียล พลัส200 พนักงานก็รับและโอนสายให้ผมไปคุยกับฝ่ายขาย เค้าบอกว่าโปรนี้สำหรับลูกเปิดเบอร์ใหม่นะคะ กับ ลูกค้าเติมเงินย้ายมารายเดือน ผมก็บอกว่านี่แหละซิมผมเติมเงินจะย้ายมาใช้รายเดือน เค้าก็บอกขอเช็คก่อน สักพักตอบกลัวมาว่าโอเคได้ค่ะ ขอเบอร์ที่จะเอาโปรนี้ผมก็ให้ไป (เพราะผมใช้ซิมค่ายอื่นโทรไป) พนักงานก็บอกว่ารอรับsmsตอบกลับมานะคะ เเล้วก็วางสายไป...
วันที่ 29/08/62 รอมา1วันเต็มๆ ยังไม่มีsmsมาสักแอะ เลยหาข้อมูลในเน็ต ชาวเน็ตแนะนำให้ไปคุยที่true shopเลย ผมก็ถ่อสังขารไปtrue shopสาขา เมกา บางนา พนักงานบริการแย่มาก ได้แต่บอกปัดผม คือจะไม่รับเรื่องอย่างเดียว ได้แต่พูดว่า “อันนี้ก็ไม่ทราบค่ะ” ไม่ทราบค่ะๆๆๆ นู้นก็ไม่ทราบ นี่ก็ไม่ทราบ เค้ายังไม่ทราบแล้วผมจะทราบไหม สรุปผมไม่ได้ข้อมูลอะไรเพิ่มเลย พนักงานเค้าไม่ถามอะไรผมเลย ไม่ตรวจสอบหรือเช็คอะไรให้ผมเลย ไม่แม้แต่จะถามเบอร์ของผมเลยด้วยซ้ำ
วันที่ 30/08/62 เลยคิดโทรกลับไปที่1242อีก เติมเงินเข้าซิม20บาทผ่านทรูวอลเลต โทรไปคนยังไม่ทันรับ smsเข้าว่ายอดเงินเหลือ4บาท ผมงงมาก ไหนบอกคิดรอบละ3บาท รอนานมากก็ไม่มีพนักงานมารับสักที ไม่มีให้กดเลขเพื่อนคุยกับเจ้าหน้าที่เลย ผมเสียเงินฟรี?
สรุปว่า ผมจะได้ใช้เน็ตของทรูมูฟไหม? จนผมต้องจ่ายเงินสมัครเน็ตอีกซิมมาเล่นก่อนเนี่ย เสียเงินกระจุกกระจิกมาก ผมในฐานะลูกค้า จะตามข้อมูลที่ไหนได้บ้าง? คือพยายามสุดความสามารถเเละทนมามากพอกับทรูแล้วจริงๆ
ลูกค้าทรูมูฟจะติดต่อพนักงานทรูได้ที่ไหนอีกครับ 1242ก็ไม่ติด true shopพนักงานก็ปัดเรื่อง
วันที่ 29/08/62 รอมา1วันเต็มๆ ยังไม่มีsmsมาสักแอะ เลยหาข้อมูลในเน็ต ชาวเน็ตแนะนำให้ไปคุยที่true shopเลย ผมก็ถ่อสังขารไปtrue shopสาขา เมกา บางนา พนักงานบริการแย่มาก ได้แต่บอกปัดผม คือจะไม่รับเรื่องอย่างเดียว ได้แต่พูดว่า “อันนี้ก็ไม่ทราบค่ะ” ไม่ทราบค่ะๆๆๆ นู้นก็ไม่ทราบ นี่ก็ไม่ทราบ เค้ายังไม่ทราบแล้วผมจะทราบไหม สรุปผมไม่ได้ข้อมูลอะไรเพิ่มเลย พนักงานเค้าไม่ถามอะไรผมเลย ไม่ตรวจสอบหรือเช็คอะไรให้ผมเลย ไม่แม้แต่จะถามเบอร์ของผมเลยด้วยซ้ำ
วันที่ 30/08/62 เลยคิดโทรกลับไปที่1242อีก เติมเงินเข้าซิม20บาทผ่านทรูวอลเลต โทรไปคนยังไม่ทันรับ smsเข้าว่ายอดเงินเหลือ4บาท ผมงงมาก ไหนบอกคิดรอบละ3บาท รอนานมากก็ไม่มีพนักงานมารับสักที ไม่มีให้กดเลขเพื่อนคุยกับเจ้าหน้าที่เลย ผมเสียเงินฟรี?
สรุปว่า ผมจะได้ใช้เน็ตของทรูมูฟไหม? จนผมต้องจ่ายเงินสมัครเน็ตอีกซิมมาเล่นก่อนเนี่ย เสียเงินกระจุกกระจิกมาก ผมในฐานะลูกค้า จะตามข้อมูลที่ไหนได้บ้าง? คือพยายามสุดความสามารถเเละทนมามากพอกับทรูแล้วจริงๆ