ประสบการณ์ห่วยแตกจาก Shopee

กระทู้สนทนา
คือปกติผมเป็นคนชอบซื้อของออนไล์เป็นประจำ 3-4 ครั้ง/เดือน ซื้อผ่าน Facebook / Lazada อื่นๆ เป็นประจำ จ่ายเงินเลยบ้าง เก็บเงินปลายทางบ้าง แต่ปกติถ้าการเก็บเงินปลายทาง ก็จะมีพนักงานโทรมาคอมเฟิร์มที่อยู่ แจ้งราคา เวลา ก่อนมาส่งตลอด...

พอดีมีเพื่อนที่ทำงาน สั่งซื้อซาวด์บาร์มาจากเว็บที่ว่านั่น ผมอยากได้ก็สั่งไปบ้าง เห็นราคามันโอเคดีโดยเลือกเป็นเก็บเงินปลายทาง....

เวลาสั่งสินค้าก็จะเช็คสถานะตลอด ถ้าเกิดเก็บเงินปลายทาง จะได้เตรียมเงินไว้

สรุปสถานะ... วันที่ 1
>>เตรียมการนำจ่าย (ผมก็เตรียมรับโทรศัพท์รอทั้งวัน ไม่มีการติดต่อใดๆ มาทั้งสิ้น)
>> ไม่สามารถนำจ่ายได้
งงซิครับ...!!!

ก็เลยรอวันที่ 2 ดู แล้วก็เช็คเบอร์ตัวเองในระบบก็ถูกต้อง โทรศัพท์ก็ใช้ได้ เพราะชาวบ้าน สินค้าเจ้าอื่น ติดต่องาน เขาก็โทรติดต่อกันมาได้

สรุปสถานะ... วันที่ 2
>>เตรียมการนำจ่าย (ผมก็เตรียมรับโทรศัพท์อีกเช่นเคย แล้วก็ไม่มีการติดต่อมาอีกเช่นเคย)
>> ไม่สามารถนำจ่ายได้
งงอีกเช่นเคยครับ...!!!

รอบนี้ ผมแชทไปในระบบไม่แน่ใจว่าเป็นร้านที่จำหน่าย หรือระบบกลางของเว็บเขา ก็ไม่ได้ช่วยอะไร ให้ติดต่อไปหาศูนย์นู้นนี่นั่น วุ่นวาย กะอีแค่ซาวด์บาร์ 390.- ผมเลยคิดว่าปล่อยมัน ไม่เอาละก็ได้...

สรุปวันนี้เข้าไปดู ก็เหมือนเดิม สถานะวนไปวนมาเหมือนเดิม จะกดยกเลิกก็หาไม่เจอ...


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่