สวัสดีค่ะ พอดีเราพึ่งได้รับบิลแจ้งค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจากทรู
หลังจากที่เราปล่อยระงับสัญญาณและไม่ได้ชำระเงิน
เพราะคุณภาพอินเตอร์เน็ตที่โฆษณากับที่ได้จริงนั้นต่างกันมาก
ส่งช่างมาแก้หลายครั้งก็ห่วยเหมือนเดิม เราจึงไม่ได้ชำระค่าบริการ
และก็ไม่ได้มีบิลแม้แต่ใบเดียวส่งมาที่บ้านอีกเลย ไม่มีสายจากทรูสักสายติดต่อมา 3-4 เดือนได้
วันนี้เราก็ได้รับบิลแจ้งค่าปรับจากทรู จำนวน 7,4xx บาท
ในใบเขียนว่าค่าปรับอุปกรณ์เสียหาย สูญหายและค่าติดตั้ง 2,xxx บาท
แต่อุปกรณ์ยังอยู่ดีและไม่ได้สูญหาย (ค่าติดตั้งวันที่มาติดตัวแทนแจ้งว่าฟรี)
เรางงมากว่า ทำไมก่อนหน้านี้ทางทรูไม่แม้แต่จะส่งบิลหรือติดต่อมาให้ชำระ
กะส่งมาเป็นจำนวนเงินมากๆแบบนี้หรอคะ ??
เหตุการณ์แบบนี้ เราสามารถแจ้งอะไรได้บ้างไหมคะ เพราะเราไม่ได้รับการแจ้งใดๆจากทรูเลย ทำให้เราไม่ทราบว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายมากขนาดนี้ค่ะ
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูรายเดือน
หลังจากที่เราปล่อยระงับสัญญาณและไม่ได้ชำระเงิน
เพราะคุณภาพอินเตอร์เน็ตที่โฆษณากับที่ได้จริงนั้นต่างกันมาก
ส่งช่างมาแก้หลายครั้งก็ห่วยเหมือนเดิม เราจึงไม่ได้ชำระค่าบริการ
และก็ไม่ได้มีบิลแม้แต่ใบเดียวส่งมาที่บ้านอีกเลย ไม่มีสายจากทรูสักสายติดต่อมา 3-4 เดือนได้
วันนี้เราก็ได้รับบิลแจ้งค่าปรับจากทรู จำนวน 7,4xx บาท
ในใบเขียนว่าค่าปรับอุปกรณ์เสียหาย สูญหายและค่าติดตั้ง 2,xxx บาท
แต่อุปกรณ์ยังอยู่ดีและไม่ได้สูญหาย (ค่าติดตั้งวันที่มาติดตัวแทนแจ้งว่าฟรี)
เรางงมากว่า ทำไมก่อนหน้านี้ทางทรูไม่แม้แต่จะส่งบิลหรือติดต่อมาให้ชำระ
กะส่งมาเป็นจำนวนเงินมากๆแบบนี้หรอคะ ??
เหตุการณ์แบบนี้ เราสามารถแจ้งอะไรได้บ้างไหมคะ เพราะเราไม่ได้รับการแจ้งใดๆจากทรูเลย ทำให้เราไม่ทราบว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายมากขนาดนี้ค่ะ