หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชื่นชมพนักงาน call center ais
กระทู้สนทนา
AIS
Mobile Operator
4G
วันนี้เราเห็นข้อความส่งมายอดค่าใช้บริการที่แพงมากจากแพคเกตที่เราเลือก เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้รับคำแนะนำและรับฟังปัญหา
และแก้ไขปัญหาค่าใช้บริการให้ลูกค้า ชื่นชมพนักงานนะคะที่ให้บริการดีมาก พนักงานชื่อคุณสินี มูลเทพ ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึง AIS
ก่อนหน้านี้ผมได้ร้องเรียนเรื่องตมกระทู้ก่อนหน้านี้ http://pantip.com/topic/30987589 โทรไป 1175 หลายครั้งก้อได้รับคำตอบที่ทำให้หงุดหงิด จนพูดจาแรงๆใส่คอลเซ็นเตอร์ไปเยอะ จนวันนี้มีปัญหาเพิ่มขึ้นเนื่องจา
mambonumber5
โทรหา AIS call center ไม่เคยติด
ใครเป็นเหมือนเราบ้างมั้ยคะ พอมีปัญหาแล้วโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ไม่เคยติดเลยอ่ะ รอสายอยู่นั่นและ เป็นครึ่งชม. ก็ไม่ติด ถ้าพนักงานไม่พอทำไมไม่เปิดรับอ่ะ หรือมีเบอร์ไว้เพื่อให้รู้ว่ามีคอลเซ็นเตอร์เฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 8985236
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
เติมเงิน TruemoveH ผิดเบอร์ ผิดค่าย ทำยังไงดีคะ
เติมเงินTruemoveH ผิดเบอร์ เป็นของAIS แก้ไขยังไงดีคะ ติดต่อ call center true ไม่ได้ค่ะ เจอแต่มะลิก็ช่วยไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9088202
AIS ขอชื่นชมกับการบริการครับ
เมื่อสองวันที่ผ่านมานี้ ผมจะโทรหาเพื่อนแล้วจะประชุมสาย แต่ผมก็ประชุมสายไม่ได้ ผมจึงแจ้งปัญหาของผมไป ทางพนักงานก็เลยแนะนำให้ถอดแบตแล้วเปิดเครื่องใหม่ แล้วผมก็ใช้งานได้ตามปกติ แต่ที่ผมประทับใจคือหลังจา
สมาชิกหมายเลข 712473
รีวิวประสบการณ์อันบ้าบอของ Package AIS: 5G MAX PLAY ULTIMATE
สวัสดีครับ ผมพึ่งย้ายค่ายออกมาจาก Dtac เพราะโดน Dtac เท Package เดิมที่เคยใช้เค้าไม่ยอมให้ต่อ ก็เลยลองย้ายค่ายเบอร์เดิมไปสมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE ของ AIS แทน ประสบการณ์ตอนสมัครคือดีมากเลยนะครับ Cal
สมาชิกหมายเลข 718524
AIS ทำแบบนี้ สามารถขอคืนเงินได้หรือไม่
เราเคยเป็นลูกค้า AIS รายเดือนมาก่อน เมื่อวันก่อนพึ่งไปยกเลิกรายเดือนมา เนื่องจากจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินแทน เราแจ้งกับพนักงานว่า มายกเลิกรายเดือนค่ะ เสร็จแล้วเขาก็ยกเลิกให้ ไม่ได้ถามอะไรต่อ จากนั้นเรา
สมาชิกหมายเลข 9055294
....ผิดหวังกับ......AIS บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
ผิดหวังกับ AIS MOBILE CARE วันที่10 มกราคม 59 หนูโดนลวงกระเป๋า ในขณะเดินซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอร์แลนด์ เมื่อตรวจสอบกระเป๋าที่ถูกเปิดออกแล้ว พบว่า โทรศัพท์มือถือ iPhone 6+ ได้หายไป ลองโทรเข
คนราศีมังกร
ติดต่อ dtac ทาง call center รอ 20 กว่านาทีก็ยังไม่ได้คุย
ติดต่อ dtac ทาง call center รอ 20 กว่านาทีก็ยังไม่ได้คุย จะคุยเรื่องต่อโปรโมชั่น ไม่ได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนจริง ๆ สักที ระบบแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 3206211
Ais call center กับการบริการแก้ปัญหาให้ลูกค้าแบบนี้
ตัดสินใจซิ้อมือถือแบบผูกโปรรายเดือน กับ ais แล้วยังไม่ได้ qr code แบบ esim เลยพยายามติดต่อไป ขอเบอร์ใหม่ได้ไหม หรือถ้าไม่ได้ก็ช่วยแก้ปัญหาเรือง การส่ง qr code ของ esim ที่ล่าช้า เพราะในระบบบอกรอ 30 นา
สมาชิกหมายเลข 8928914
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชื่นชมพนักงาน call center ais
และแก้ไขปัญหาค่าใช้บริการให้ลูกค้า ชื่นชมพนักงานนะคะที่ให้บริการดีมาก พนักงานชื่อคุณสินี มูลเทพ ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ