คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5476628 ตรวจสอบหมายเลขถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ขณะนี้หมายเลขมียอดค่าใช้บริการ 2 รอบบิล จำนวน 1,631.46 บาท สามารถชำระยอดที่เกินกำหนดชำระแล้ว 1 รอบบิล จำนวน 07/2019 บาท หลังจากชำระแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้โดยอัตโนมัติครับผม
หากระบบเปิดสัญญาณให้แล้วพบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบดังนี้นะครับ
1. พบปัญหาทุกพื้นที่ หรือ พบปัญหาเฉพาะพื้นที่
2. หมายเลขทรูมูฟอื่นๆ บริเวณใกล้เคียงพบปัญหาหรือไม่
3. ยี่ห้อ และรุ่นของโทรศัพท์ที่ใช้งาน
4. ที่อยู่ที่ใช้งานโดยละเอียด บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จังหวัด รบกวนแจ้งเป็นพิกัดโดยเข้าที่ลิงค์นี้ http://www.where-am-i.net (จะมี Coordinates แจ้งเลขนี้) หรือแจ้งเป็น ละติจูด ลองจิจูดครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
หากระบบเปิดสัญญาณให้แล้วพบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบดังนี้นะครับ
1. พบปัญหาทุกพื้นที่ หรือ พบปัญหาเฉพาะพื้นที่
2. หมายเลขทรูมูฟอื่นๆ บริเวณใกล้เคียงพบปัญหาหรือไม่
3. ยี่ห้อ และรุ่นของโทรศัพท์ที่ใช้งาน
4. ที่อยู่ที่ใช้งานโดยละเอียด บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จังหวัด รบกวนแจ้งเป็นพิกัดโดยเข้าที่ลิงค์นี้ http://www.where-am-i.net (จะมี Coordinates แจ้งเลขนี้) หรือแจ้งเป็น ละติจูด ลองจิจูดครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True iService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
Internet TRUE ช้ามาก ติดต่อหาเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย !!!