รุ่นลูกในเรื่อง"ภาตุฆาต" รู้สึกเอาเรื่องไว้ไม่อยู่เลยอ่ะ ทั้งที่เรื่องนี้คล้ายเรื่องสายรักสายสวาทที่เราชอบมาก

กระทู้สนทนา
เรื่องนี้ พี่แหม่มกับคุณรัดเกล้าคือดีมากๆ แต่พอมาเป็นรุ่นลูกรู้สึกว่าดรอป คือจะพูดว่าไงดี การแสดงก็ไม่แย่เลยนะ แต่เสน่ห์มันไม่ค่อยมีดึงดูดให้ดูต่อเลย ตอนแรกเรื่องนี้มาตั้งใจดูมาก ชอบงานพี่ปุ๊ยผอูน ตั้งแต่สายรักสายสวาท แต่เรื่องนั้นอาจจะเน้นที่รุ่นพ่อแม่เยอะด้วย รุ่นลูกก็ยังชอบความสัมพันธ์เปลวกับหญิงยอมากๆ ถึงความรักจะอีรุงตุงนังเหมือนกัน แต่อินกับสายรักมากกว่าเยอะเลย แล้วก็น้องปลายฟ้าที่เล่นเป็นตัวร้ายนี่คือเล่นดีมากๆ

ต้องของเปรียบเทียบแบบนี้ รุ่นลูกมี สองคู่ แล้วก็มีตัวร้ายอีก 1 คน แทบจะคล้ายสายรักสายสวาทเลย

ตัวอิจฉา
ปลายฟ้า  - ซูริ  ขอบอกว่าปลายฟ้านี่กินขาดมาก เล่นดีสุดๆ เสียดายที่ช่องวันไม่รู้ทิ้งน้องไปไหน มีพรสวรรค์ทางการแสดงมากกกกกกก ส่วนซูรินี่เราว่าเค้าผ่านงานมาน้อย เราดูแล้วไม่อินเลยอ่ะ T_T

นางเอกแสนดี 
มิลลี่ - เพลงขวัญ บทนี้ผู้ชายมารุมรัก ความสวยน่ารักนี่มีทั้ง 2 คน เชื่อว่าทำให้ผู้ชายหลงรักได้ แต่ชอบคาแรคเตอร์หญิงยอมากกว่า ส่วนเพลงขวัญเคยอคติเรื่องการแสดงมาเรื่องนี้ดีขึ้นมาก แต่ยังไม่มีแรงดึงดูดทางการแสดงมากพอ

นางเอกแก่นแก้ว
ใบเฟิร์น บทเดิมคล้ายๆกันทั้ง 2 เรื่อง แต่บทเรื่องนี้จางกว่าบทเปลวมาก ชอบบทเปลวมากกว่า ส่วนการแสดงก็ดีอยู่แล้ว ใบเฟิร์นเหมาะกับบทเด่นที่แย่งซีนนางเอกหรือบทที่แสดงฝีมือมากกว่าบทนางเอกหลักหรือนางเอกรองอ่ะ

พระเอกหลัก
ตรี แสดงเป็นพี่ชาย ทั้ง 2 เรื่อง ตรีแสดงดีนะ เราว่ามีเสน่ห์ แต่องค์ประกอบไม่เอื้อยังไงไม่รู้ ชอบตอนขับเครื่องบินเท่ดี

พระเอกรอง
ตงตง - เน๋ง  หล่อน่ารักทั้งคู่ เรื่องนี้เราชอบเน๋งนะ คิดว่าแสดงดีกว่าตงตง แต่ตงตงมีเสน่ห์กว่าในบทคุณภูอ่ะ 5555 ก็ถือว่าโอเค แต่ต้องพัฒนาไปอีก

สรุปว่ารวมๆแล้วเราชอบสายรักสายสวาทมากกว่าทั้งที่คล้ายๆกัน ต่างกันที่เมนหลักของเรื่อง เรื่องนี้เน้นพี่น้องฝั่งผู้ชายพลัดพราก สายรักจะเป็นพี่น้องฝ่ายหญิง แต่ยังไงก็น่าจะดูต่อแหละ เนื้อเรื่องแนวพี่ปุ๊ยยังไงก็ไม่ค่อยดรอป ต่อไปน่าจะสนุก 
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่