"ชนานันท์" หอกเบอร์ 9 ดีที่สุด "ช้างศึก" คำยืนยันจาก "มาโน่"


มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมายกย่อง "ทู" ชนานันท์ ป้อมบุปผา คือกองหน้าหมายเลข 9 ที่ดีที่สุดของทัพ "ช้างศึก" ในเวลานี้

ภายหลังจาก ชนานันท์ ทำประตูให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดทรู สเตเดี้ยม เอาชนะการท่าเรือ เอฟซี 2-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 25 ของฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซึ่ง มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาการันตีฝีเท้าของ ชนานันท์ ที่เพิ่งถูกเรียกติดทีมชาติไทย ในยุคของ อากิระ นิชิโนะ แต่ก็ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่า

“ชนานันท์ สำหรับผมคือศูนย์หน้าธรรมชาติแบบฉบับหมายเลข 9 สัญชาติไทยที่ดีที่สุดในประเทศ เพราะเขามีทุกอย่างที่ศูนย์หน้าควรมี เขามีความรวดเร็วมาก ๆ และทำงานหนักมาก ๆ ตั้งแต่มาอยู่กับเรา”

“จะเห็นได้ว่าวันนี้เขาสำคัญกับเรามากๆ ผมชื่นชอบเขามานานแล้วตั้งแต่มาอยู่เมืองไทยและทำงานกับทีมชาติ และพยายามจะพาเขามาอยู่ในทีมให้ได้ สำหรับโอกาสในทีมชาตินั้นผมคิดว่าทูจะสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ เพราะเขาคือนักเตะที่ดีและทำงานหนักมาก ๆ ในทุกๆวัน” กุนซือแข้งเทพ กล่าว

สำหรับ ชนานันท์ ป้อมบุปผา ยิงไป 2 ประตูให้กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และมีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 5 กันยายนนี้

https://mgronline.com/sport/detail/9620000081579

....ลูกที่ยิงได้ในนัดล่าสุดนี่ จ่อๆ แต่ในความเป็นจริงก็ยากอยู่ เพราะไม่จับเลย  ถ้าเป็นอย่างยู 19 คงเหิรข้ามคาน แต่ต้องทำให้ได้แบบนี้อีกสัก 5 ลูก ครับ จะรอดู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่