จะแจ้งเรื่องที่ืทำการ waive ค่าธรรมเนียมรายปีบัตรไปสองใบแต่ใบนึงกลับมี interest fee โผล่มาทั้งๆที่ยอดค่าใช้จ่ายนอกเหนือจาก ค่าธรรมเนียมรายปีก็ จ่ายครบและไม่ได้เลยงวด โทรยากมาก 026384000 โทรช่วงตี 2กว่า 20กว่านาทีไม่รับสายมีแต่เสียงรอสาย ก็เลยเปลี่ยนเบอร์เป็น 1333 ซึ่งไม่ต่างกันรอไป 2นาทีกว่าไม่ไหวเลยวางสายและโทรเบอร์ 0 2645 5555 เห็นตามกระทู้บอกว่าไวกว่า ก็รอไป 20กว่านาทีโดยไม่มีการรับสาย ไม่ทราบว่าต้องติดต่อช่องทางไหน ฝากเบอร์โทรกลับก็ไม่มี เมนูตั้งต้นก็วนไปวนมา ก็เรื่องของผมก็ไม่ใช่ waive ค่าธรรมเนียมรายปีเพราะ waive ไปแล้วแต่อยากติดต่อ ดอกเบี้ยที่เกินมาก็ไม่เห็นมีเมนูอื่นนอกจากติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ต้องมากดติดต่อเจ้าหนี้อีกรอบ เพราะบริษัทบอกเพื่อความสะดวกในการทำรายการกรุณาระบุเรื่องที่ทำรายการซึ่งก็เรื่องเดิมที่เคยให้กดแล้วหนึ่งครั้ง ดูย้ำคิดย้ำทำไม่รู้จะถามซ้ำๆเพื่ออะไร ถ้าจะเลือกก็เลือกตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว ไม่ใช่คำถามจะต่างกัน ผมควรยกเลิกบ้ตรสองใบนี้ไปไหมดุยุ่งยากในการติดต่อพนักงานมาก ไม่รู้จะติดต่อทางไหนดี
บริการบัวหลวงโฟนไม่ว่าเบอร์อะไรก็ติดต่อนานมาก