หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่ง GrabFood แล้วได้อาหารไม่ครบ ขอเงินคืนยากไหม
กระทู้สนทนา
อาหารเดลิเวอรี
Grab (app)
เมื่อวานสั่ง Grab จากโชคดีติ่มซำ สั่งเซ็ตซาลาเปา 6 ลูก จำนวน 3 เซ็ต แต่ปรากฏว่าได้มาแค่เซ็ตเดียว
ตามภาพ ในใบเสร็จจากร้านก็มีรายการครบ 3 เลยไม่รู้ว่าร้านใส่มาไม่ครบ หรือว่าคนรับรับมาไม่ครบ
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ Grab ก็บอกว่าทำอะไรไม่ได้ ให้ไปส่งข้อมูลที่หน้าเว็บอย่างเดียว ตอนนี้ยังเงียบกริบไม่มีอะไรตอบกลับ ใครมีประสบการณ์บ้างครับว่าเค้า process กันนานแค่ไหน จะวุ่นวายมากไหมกว่าจะได้เงินคืน จริงๆ เงินมันก็นิดเดียวแต่เสียอารมณ์มากกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณคิดว่า Grabfood รับงานซ้อนมันแฟร์กับลูกค้าไหมคะ
สำหรับจขกท เพิ่งเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ครั้งแรกเมื่อวานนี้หลังจากออเดอร์จาก grabfood มาระยะนึง เลยมาหาข้อมูลในพันทิพ พบว่าหลายคนเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาค่อนข้างเยอะ สำหรับสิ่งที่เราเจอคือ เราออเดอร์อาหา
สมาชิกหมายเลข 2121542
อยากทราบวิธีการติดต่อเจ้าหน้าที่ grab จากการได้รับอาหารไม่ครบครับ
***ขอแก้ไขเนื่องจากได้รับเมลติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่แล้วครับขอบคุณพื้นที่ pantip ครับ*** รวมเวลาตั้งแต่ส่งรายงานอาหารไม่ครบ ผ่านแบบฟอร์มในศูนย์ช่วยเหลือของ application grab ใช้เวลาหลังจากแจ้งไปประมาณ
digimon9
เมื่อคุณสั่งอาหารจาก Grab แล้วได้ไม่ครบ สิ่งที่ Call Center ตรวจสอบ แล้วแจ้งกลับมาคือ ?
ตอนสั่งอาหาร คุณหักเงินไปเต็มๆ พอสั่งอาหารแล้ว ได้ไม่ครบ กลับไม่ได้เงินคืนเต็มๆ ถ้าส่งเรื่องในระบบ ก็จะได้แค่วอยเช้อโง่ๆ เช่นถ้าคุณสั่งไป 65 บาท คุณ
ShInObUKooH
อย่างนี้เรียกคนขับ Grab ไม่ซื่อสัตย์หรือป่าวคะ
ขอปรึกษา เราไม่รู้ว่าแบบนี้เรียกฉ้แโกงรึป่าว เราเจอเหตุการณ์ คนขับ Grab กดยกเลิกรับงาน แต่มารับ-ส่งเราถึงที่หมาย ตอนเราจะจ่ายเงิน เรากดดูยอดใน apps ยั
สมาชิกหมายเลข 6376508
ราคาไม่ตรงปก ลูกค้าผู้รับเคราะห์ GrabFood ร้านกาแฟตึกแถว (Kafae Tuktheaw)
ช่วงเกริ่น... ลูกค้าต้องการใช้สิทธิคูปองส่วนลด 45 บาทของ GrabFood ที่ได้จากการเคลมที่ทางร้านส่งอาหารให้ไม่ครบของการสั่งซื้อครั้งก่อน ซึ่งใกล้จะหมดอายุสิ้นเดือน จึงรีบใช้ในวันนี้ ไม่รู้จะสั่งอะไรดี
chelle_tmj
มีใครเจอปัญหาการรับเงินคืนจาก Grabfood ผ่านโปรโมชั่นเดือน มิ.ย. 64 บ้างไหมครับ
ผมได้สั่งซื้อโปร Grabfood ในวันที่ 19 มิ.ย. 64 เป็นโปร 5,000 บาทคืนเงิน 2,500 บาท และจะให้คูปอง 100 บาทจำนวน 50 ใบโดยไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ โดยจะคืนเข้า Grab wallet หลังจากที่สั่งซื้อ ซึ่งเป็นเพราะ
สมาชิกหมายเลข 1895023
ราคาอาหาร Grabfood แพงกว่าปกติ
GRAB food บวกค่าอาหาร! ใครจะสั่ง GRAB Food ให้ดูดีๆนะครับ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน เพราะเมื่อก่อนเราจะคิดว่าค่าส่งถูกมาก ส่วน Line man ค่าส่งแพง&nbs
ปากกาคุณธรรม
พ่อค้าแม่ค้าคนไหนใช้ K+Shop ของกสิกรบ้างค่ะ
คือ ตอนนี้มีปัญหาลูกค้าสแกนจ่ายเงินมีใบเสร็จยืนยันว่าเงินออกเรียบร้อยแล้วแต่ K+shop ไม่มียอดเงินเข้าโทรถามคอลเซ็นเตอร์ ตั้งแต่ 4 โมงเย็นโทรไปทั้งหมดสี่ครั้งให้ส่งสลิปทางอีเมลสองครั้งบอกจะติดต่อกลับภาย
สมาชิกหมายเลข 1479956
บริษัทSamsung มีช่องทางร้องเรียนจริงๆไหมครับ
พอดีผมซื้อ s25ultra ตั้งแต่วันที่23มกราคม 68 ในข่องทาง samsung online และได้รับเครื่องวันที่2กุมภาพันธ์ 68 ผมต้องการร้องเรียนการทำงานของ จนท.samsung ที่โยนปัญหากันไปกันมา ทำให้ผมเสียเวลาตามเรื่องมากคร
สมาชิกหมายเลข 8663899
**อย่างเซ็ง** ระบบขนส่ง NINJAVAN ไม่มีการโทรมาหา แต่ไปลงในระบบว่าลูกค้าขอเปลี่ยนวัน/เวลาของการจัดส่ง
คืองงมากว่า เพราะเมื่อวานฝนตกหรอ ถึงทำให้ไม่มาส่งของ ทั้งๆ ที่ในระบบขึ้นว่า "พัสดุอยู่ระหว่างการจัดส่ง" เมื่อช่วง 9:57 น. เมื่อวาน ก็รอจนเลิกงาน 17.00 อ่ะ ก็ไม่เห็นมีใครโทรมาสักคน แต่ก็มองโล
Violenze_Dezember
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
Grab (app)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่ง GrabFood แล้วได้อาหารไม่ครบ ขอเงินคืนยากไหม
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ Grab ก็บอกว่าทำอะไรไม่ได้ ให้ไปส่งข้อมูลที่หน้าเว็บอย่างเดียว ตอนนี้ยังเงียบกริบไม่มีอะไรตอบกลับ ใครมีประสบการณ์บ้างครับว่าเค้า process กันนานแค่ไหน จะวุ่นวายมากไหมกว่าจะได้เงินคืน จริงๆ เงินมันก็นิดเดียวแต่เสียอารมณ์มากกว่า