ขอบคุณธ.ไทยพาณิชย์ (SCB) สำหรับการบริการอันสุดยอดของเหล่าพนักงาน สิ่งดีๆที่อยากบอกกล่าว

เนื่องจากว่าเราโทรศัพท์เพื่อขอเอกสาร ซึ่งมีความยากในการค้นหาและติดตาม ผ่านคอลเซ็นเตอร์ (ขอเรียกสั้นๆว่า คอล) ของธ.ไทยพาณิชย์ (ธพณ) สิ่งที่ได้รับคือ การบริการที่ดียอดเยี่ยมมาก จากจนท.คอล ทุกท่านที่รับเรื่องของเราไป และแจ้งกลับเราทุกคร้ง แต่เบื้องต้นแจ้งเราว่าไม่สามารถจัดหาให้ได้ แต่เมื่อเราร้องขอเพิ่มเติมว่า อย่างนี้ๆได้ไหม และเมื่อเราขอเพิ่มเติมอีกครั้ง จนท.คอลก็กรุณาเราทำเรื่องประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้องให้ และแจ้งกลับเราทุกครั้ง (ผิดกับบางที่ ที่เราขอเอกสารไปปฏิเสธตั้งแต่ต้น ว่าไม่มีหาไม่ได้)

เราจึงตั้งกระทู้นี้มา เพือต้องการขอบพระคุณจนท.ของ เอสซีบี ซี่งเราได้ติดต่อผ่าน คอลเซ็นเตอร์ ทำการประสานงาน กับฝ่ายไอที และฝ่ายบัตรเครดิต เพื่อค้นหาและติดตาม ให้เรา (ขอบพระคุณมาก ทั้งสามฝ่ายที่เกียวข้อง คือ คอล ไอที บัตรเครดิต) 

เมื่อก่อนเราก้อคิดว่า บริการดีนะ(แค่บริการดี)  แต่จนเมื่อมาถึงวันที่เรามีปัญหาต้องการเอกสาร แม้ว่าเราเป็นเพียงลูกค้ารายเล็กๆมากๆก้อตาม แต่สิ่งที่เราได้รับจาก จนท.ธพณ ทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้องทำให้เรา ถึงกับต้องมาตั้งกระทู้ขอบคุณ (แม้ว่าจะขอบคุณมากมายไป ผ่านคอลแล้ว) คิดไม่ถึงว่าลูกค้าตัวเล็กมากๆ อย่างเรา จะได้รับบริการที่ดี ทั้งคำพูด และการบริการ 

ท้ายสุดนี้ ขอขอบพระคุณจนท.ธพณ ฝ่ายบริหารผู้ให้นโยบาย ฝ่ายปฏิบัติการ และทุกๆภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เราประทับใจการบริการของคุณมาก อยากให้คนอื่นๆ ที่ผ่านมาเจอกระทู้เราได้รับรู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่