AEON เอ้ย Call Center ไม่มีคนเลยรึไง ตัดสายลูกค้าเนี่ย? + คำถาม เผื่อจะมาตอบ

ขอส่วนคำถามก่อนครับ
เรื่องของเรื่องคือยอดใช้บัตรประหลาดครับ
ตอนแรกใช้บัตรนี้จ่ายค่าเช่ารถไป มียอดตัดบัตรไปละ
แต่เปลี่ยนใจ ทำเรื่องยกเลิก แล้วก็มียอดคืนในบัตรมาละ
พอถึงวันที่ใบเสร็จออก ยอดที่ต้องจ่าย ดันเป็นยอดที่ไม่รวมยอดคืนในบัตร
คือ Outstanding Balance 3 พันกว่า
แต่ยอด Billing Amount 5 พันกว่า
ตามรูปเลยครับ แคปจากแอพ
จะไปหักยอดเอง จ่ายส่วนที่ค้างจริงๆ ก็กลัวจะไปกลายเป็นจ่ายไม่ครบ เดี๋ยวจะติดบูโรแบบโง่ๆ



ไอ้ปัญหาถัดมาคือ จะโทรเข้า Call Center ก็ดันโดนตัดสาย
เมื่อวานโทรอยู่ 2 รอบครับ ตัดสายทั้งสองรอบ ไม่ได้คุยกับมนุษย์
ไปถึงขั้น ต่อสาย รอคุยกับเจ้าหน้าที่ แล้วก็ตื๊ดๆๆ สามตื๊ด ตัดสายโช๊ะ...สรุปว่า ไม่ทำงาน รึไง?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่