ผมไปขอสเตทเม้นย้อนหลัง 2 ปีที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาแถวมอบางมด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ถามรายละเอียดว่า ถ้าขอย้อนหลังทั้งเล่มเลยจะใช้เวลากี่วัน ทางธนาคารแจ้งว่า ถ้าเกิน 2 ปี จะเสีย 500 บาท และใช้เวลา 5 วัน งั้นถ้าไม่เกิน 2 ปี จะใช้เวลากี่วัน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า 3 วัน ประมาณวันพฤหัสบดี หรือไม่ก็วันศุกร์ได้แน่นอน ผมก็ตกลงเพราะว่ารีบ และจำเป็นที่จะต้องใช้เอกสารภายในวันศุกร์พอดี
หลังจากทำเรื่องเสร็จ ก็จ่ายเงิน แล้วตอนเซ็นชื่อก็เสียแต่ทำเรื่องขอ แต่พนักงานบอกให้เซ็นชื่อรับเอกสารไปเลย ก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เซ็นไป เมื่อถึงวันพฤหัสบดีก็โทรไปสาขา ปรากฎว่าสายไม่ว่าง ก็เลยเข้าไปที่สาขาเลย เพื่อว่าจะได้แล้ว ปรากฏว่า มีเรื่องไซร์เพอร์กว่า!!!!! ไม่ใช่ไม่ได้สเตทเม้น แต่พนักงานแจ้งว่าทางสำนักงานไม่ได้รับเฟกส์ที่ส่งเรื่องไป แล้วคือยังไง What!!!! คือนี้แจ้งแล้วไงว่าจำเป็นต้องภายในวันศุกร์นี้ ทางสาขาก็บอกว่างั้นเดี๊ยวจะทำเรื่องเข้าไปใหม่ พร้อมกับแจ้งว่าด่วน (ซึ่งเราย้ำว่าได้พรุ่งนี้แน่นอนนะ เพราะจำเป็น)
วันรุ่งขึ้นโทรไปใหม่ ตอน 14.30 น. แจ้งว่ายังไม่ได้ ให้โทรมาใหม่ตอน 15.30 น. ถ้าหากไม่มีเอกสารเข้ามาแสดงว่าไม่ได้วันนี้นะ เห้อออ!!! คืออะไร เราบอกแล้วไงว่าจำเป็น เพราะเราจะต้องเอาเอกสารไปยื่นแสดงว่ารายการเงินเข้ามันไม่ตรงตามยอดไง
เราก็เลยโทรเข้าไป Call Center ให้ช่วยเร่งติดตาม และ Complain เรื่องการทำงาน แล้วก็ได้แต่บอกว่า ขอโทษและให้พนักงานติดตามกลับ ซึ่งคิดว่าก็คงไม่มีวี่แว่วแล้ว
ป.ล. ขอโทษ ได้ความรู้สึกดีนะ แต่คนที่ขอเอกสารและจ่ายเงินนี้ ต้องมานั่งแก้ไขปัญหาที่ไม่ได้สามารถส่งเอกสารได้ทันนี้
[CR] รีวิวขอสเตทเม้นของธนาคารกรุงเทพ (แย่ได้ใจ)
หลังจากทำเรื่องเสร็จ ก็จ่ายเงิน แล้วตอนเซ็นชื่อก็เสียแต่ทำเรื่องขอ แต่พนักงานบอกให้เซ็นชื่อรับเอกสารไปเลย ก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เซ็นไป เมื่อถึงวันพฤหัสบดีก็โทรไปสาขา ปรากฎว่าสายไม่ว่าง ก็เลยเข้าไปที่สาขาเลย เพื่อว่าจะได้แล้ว ปรากฏว่า มีเรื่องไซร์เพอร์กว่า!!!!! ไม่ใช่ไม่ได้สเตทเม้น แต่พนักงานแจ้งว่าทางสำนักงานไม่ได้รับเฟกส์ที่ส่งเรื่องไป แล้วคือยังไง What!!!! คือนี้แจ้งแล้วไงว่าจำเป็นต้องภายในวันศุกร์นี้ ทางสาขาก็บอกว่างั้นเดี๊ยวจะทำเรื่องเข้าไปใหม่ พร้อมกับแจ้งว่าด่วน (ซึ่งเราย้ำว่าได้พรุ่งนี้แน่นอนนะ เพราะจำเป็น)
วันรุ่งขึ้นโทรไปใหม่ ตอน 14.30 น. แจ้งว่ายังไม่ได้ ให้โทรมาใหม่ตอน 15.30 น. ถ้าหากไม่มีเอกสารเข้ามาแสดงว่าไม่ได้วันนี้นะ เห้อออ!!! คืออะไร เราบอกแล้วไงว่าจำเป็น เพราะเราจะต้องเอาเอกสารไปยื่นแสดงว่ารายการเงินเข้ามันไม่ตรงตามยอดไง
เราก็เลยโทรเข้าไป Call Center ให้ช่วยเร่งติดตาม และ Complain เรื่องการทำงาน แล้วก็ได้แต่บอกว่า ขอโทษและให้พนักงานติดตามกลับ ซึ่งคิดว่าก็คงไม่มีวี่แว่วแล้ว
ป.ล. ขอโทษ ได้ความรู้สึกดีนะ แต่คนที่ขอเอกสารและจ่ายเงินนี้ ต้องมานั่งแก้ไขปัญหาที่ไม่ได้สามารถส่งเอกสารได้ทันนี้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้