「 Sudsapda 」 6 ไอดอลกรุ๊ปสายวาไรตี้ อย่าให้อยู่รวมกัน จะฮาระเบิดจนท้องคัดท้องแข็ง 😂🤣


               มีไอดอลหลายคนและหลายวงที่ตัวตนจริงๆ แตกต่างจากภาพลักษณ์บนเวทีมากๆ จนบางทีก็ไม่อยากจะเชื่อว่านี่คนเดียวกัน ยิ่งในมุมรั่วๆ บ้าๆ ไม่ห่วงหล่อห่วงสวย ยิ่งเป็นมุมที่เราเซอร์ไพรส์เข้าไปใหญ่ ซึ่งในวงการไอดอลเกาหลี มีไอดอลกรุ๊ปสายวาไรตี้ เยอะพอสมควร เวลาสมาชิกอยู่รวมกันทีไร เป็นอันต้องฮาระเบิดระเบ้อ จนเราขำแทบจะกลิ้งตกจากเก้าอี้

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::


ไอดอลกรุ๊ปสายวาไรตี้ เจ้าของเสียงหัวเราะของแฟนคลับ


SHINHWA

               เริ่มด้วยตัวแทนความฮาจากไอดอลรุ่นแรกที่กลายเป็นต้นแบบของรุ่นน้องทั้งในเรื่องเพอร์ฟอร์แมนซ์ เซนส์วาไรตี้ และความสัมพันธ์ของสมาชิกในวงที่ทำให้สามารถรวมตัวกันมาได้นานเกิน 20 ปีได้บอกเลยว่า SHINHWA เป็นวงที่ฮามากจริงๆ สมาชิกแต่ละคนมีทักษะวาไรตี้อันยอดเยี่ยม บวกกับคาแร็กเตอร์ที่ต่างกัน ทำให้พวกเขาสามารถเป็นส่วนเติมเต็มซึ่งกันและกันได้ดี เคมีก็เข้ากันสุดๆ เวลาไปรายการไหน ก็สามารถรับส่งมุกกับทีมสมาชิกของรายการได้แบบโป๊ะเช๊ะไม่มีเดตแอร์ ยิ่งถ้าไปดูรายการวาไรตี้ของวง ให้เตรียมตัวปวดท้องได้เลย ขำไม่หยุดฉุดไม่อยู่

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂



SUPER JUNIOR

               มีตัวแทนไอดอลรุ่นแรกแล้ว ก็ต้องพูดไอดอลรุ่นสองสิจ๊ะ ถ้าพูดถึงวงไอดอลที่เก่งสายวาไรตี้ก็ต้องมีชื่อของ SUPER JUNIOR แวบเข้ามาในหัวทันที เพราะเรื่องความตลกเป็นที่ร่ำลือมาตั้งแต่เดบิวต์แรกๆจนถึงปัจจุบัน ทำให้สมาชิกหลายคนถูกจีบให้ไปเป็นพิธีกรและสมาชิกประจำของรายการวาไรตี้หลายรายการกลายเป็นที่ไว้วางใจไปแล้วว่ายี่ห้อ SUPER JUNIOR การันตีความฮาได้แน่นอน เวลาเราเห็นสมาชิกอยู่เดี่ยวๆ ก็ว่าตลกแล้วใช่ไหม อย่าให้มารวมกันเด็ดขาด เราจะตายกันหมด ไม่ใช่เพราะอปป้าหล่ออย่างเดียว แต่เพราะอปป้าฮามาก หนูไหวเหรอ! แต่ละคนมีความตลกอย่างเต็มเปี่ยม จริงๆ SUPER JUNIOR ไม่ใช่บอยแบนด์เกาหลีนะ เป็นคณะตลก (แซว)

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂


Girls’ Generation

               ไม่ได้มีแค่บอยแบนด์เกาหลีนะจ๊ะที่ฮาไม่บันยะบันยัง ฝั่งเกิร์ลกรุ๊ปก็มีวงตลกเหมือนกัน ส่งขุ่นแม่ Girls’ Generation มาเป็นตัวแทนหมู่บ้าน Girls’ Generation อาจจะมีภาพจำสำหรับหลายๆ คนว่าเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังหน้าสวยหุ่นเป๊ะ มีเพลงฮิตเป็นกระบุง แต่บอกเลยว่าให้ลืมภาพบนเวทีไปเลยจ้า เห็น Girls’ Generation มาแนวสวยๆ ละลายใจหนุ่มๆ แท้ที่จริงซุกซ่อนความบ้าบอไม่สนใจภาพลักษณ์อะไรทั้งนั้น อย่าให้แม่ Girls’ Generation ต้องตลก เพราะมันจะหยุดไม่ได้ แม่สามารถตลกไปได้ไกลจนเรารู้ตัวอีกทีก็ตามดูทุกรายการที่แม่ๆ ออกแล้วอะ แม้แต่ยุนอา ที่ถูกยกให้เป็นวิชวลตัวท็อปของวงการมา 10 กว่าปี ก็ยังตลกมากเลยจ้า แนะนำให้ตามไปดูรายการ แล้วจะรู้ (รักแม่ เป็นทุกอย่างให้เราจริงๆ)

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂



BTOB

               ขยับมาที่ไอดอลรุ่นกลางที่ผ่านการทำงานในวงการมา 7 ปีบ้าง สำหรับ BTOB แฟนเคป๊อปจะค่อนข้างรู้สมญานามของ BTOB อยู่แล้วเป็นวงที่ตลกขนาดไหน ไปงานไหนเป็นอันต้องสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอด แค่ท่าโพสบนพรมแดงก็ทำให้ฮาได้ คิดดูว่าพออยู่ในรายการวาไรตี้ จะฮาขนาดไหน สุดฯ ขอตอบให้เสียงดังเลยว่า BTOB เป็นคณะตลก แต่ละคนมีเซนส์วาไรตี้ที่เริ่ดมาก จากประสบการณ์ที่ได้ไปดูพวกเขาเล่นคอนเสิร์ตมาแล้ว แม้เราจะพูดคนละภาษา แต่ไม่มีอะไรขวางกั้นความฮาของ BTOB ได้จริงๆ สุดฯ ขำกลิ้งหนักมาก #ยอมแล้ว

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂

GOT7

               พูดถึงวงเกาหลีสายฮา ก็ต้องขอพูดถึง GOT7 ด้วย เพราะเป็นวงหนึ่งที่โดดเด่นในเรื่องวาไรตี้ เวลาอยู่รวมกันจะมีทั้งความป่วนและความฮาแบบไม่เกรงใจสุขภาพท้องของอากาเซเลยจ้า ขำจนท้องคัดท้องแข็งไปหมด ปกติเราก็จะรู้กันว่าในวง GOT7 จะมีแจ็คสันที่มีความตลกจนรายการวาไรตี้รุมจีบไม่หยุด บวกกับแบมแบม ที่ความฮาในสายเลือดเต็มเปี่ยม แต่จริงๆ สมาชิกคนอื่นๆ ก็ไม่ธรรมดาเด้อ มีคาแร็กเตอร์ความฮาในแบบของตัวเอง ล่าสุดเจบีลีดเดอร์ของวงก็ได้เป็นสมาชิกประจำในรายการวาไรตี้แล้ว แอบเห็นสกิลที่อัพเกรดขึ้นเรื่อยๆ ไม่อยากคิดถึงตอนนี้ว่าถ้าได้เห็น GOT7 ออกรายการด้วยกันจะฮาขนาดไหน

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂



SEVENTEEN

               ปิดท้ายด้วยไอดอลรุ่นใหม่ที่ผ่านประสบการณ์ในวงการมา 4 ปี แต่กวาดเสียงชื่นชมไปเยอะมาก ทั้งในเรื่องความสามารถ รวมถึงเซนส์วาไรตี้ สำหรับ SEVENTEEN ใครที่เคยชมรายการของ SEVENTEEN ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเขาเป็นวงที่ตลกมาก สุดฯ ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง มี 13 คน ไม่เหมือนกันสักคน ต่างมีคาแร็กเตอร์ที๋โดดเด่น เรียกว่ามีให้เลือกทุกแบบว่าใครชอบตลกสไตล์ไหน 555+ เวลาอยู่รวมกันความฮาจะทวีคูณขึ้นไปมากมาย อย่ามองข้ามแม้กระทั่งสมาชิกที่ดูเงียบๆ ไม่ค่อยพูด เพราะถ้าคุณได้รู้จัก จะรู้ว่าเรามองผิดถนัด บอกเลยว่าเป็นวงหนึ่งที่น่าสนใจและน่าจับตามองมาก ถ้าปั้นดีๆ อาจจะได้เห็นโลดแล่นในรายการวาไรตี้ก็เป็นได้ (อยากรู้ว่าตลกจริงไหม ตามไปดูรายการของ SEVENTEEN ได้เลย)

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂  ▂



Sudsapda
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่