เหตุใด SCB ไม่ทำตามโปรโมชั่น ที่ตัวเองโฆษณา

กระทู้คำถาม
ผมได้รับอีเมล เรื่องโปรโมชั่นของ SCB ชื่อว่าโปรโมชั่น DSU01 โดยโปรโมชั่นนี้ เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านค้าและยี่ห้อสินค้าที่กำหนด ทาง SCB จะให้ Cash Back คืน 2 คุ้ม โดยเมื่อซื้อสินค้า 0% 10 เดือน โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่ 1 มีค.- 30 เมย.62 โดยระบุร้านค้าเช่น Power Buy ซึ่งคุ้มที่ 1 คือเมื่อซื้อสินค้ายี่ห้อที่ระบุ จะได้ CB. คืนสูงสุด 10% เช่นยี่ห้อ Panasonic ได้ CB คืน 5% และคุ้มที่ 2 เมื่อซื้อสินค้า ยอดเกิน 20,000 บ. จะได้ CB คืน 300 บ. ซึ่งผม ได้ซื้อ สินค้า ทีวี Panasonic 55 นิ้ว ราคา 20,230.75 ที่เพาเวอร์บาย เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เมื่อวันที่ 18 มีค 62 โดยก่อนซื้อได้ลงทะเบียน ตามที่ SCB กำหนดเรียบร้อย ซึ่ง SCB เขียนว่า จะคืน CB ทั้ง 2 คุ้มภายใน 90 วัน หลังจบโปรโมชั่น 30 เมย 62 โดยผมได้รับ CB คุ้มที่ 2 คืน 300 บาท เมื่อวันที่ 18 กค 62 แต่ไม่ได้รับ CB คุ้มที่ 1 = 5% ของ 20,230.75 บ.= 1,011 บ. หลังจากเลย 90 วันแล้ว สอบถามทาง Call Center ก็พยายามบ่ายเบี่ยง และสุดท้าย แจ้งว่า เราต้องซื้อสินค้าเป็นเครื่องปรับอากาศ จึงจะได้ CB คุ้มที่ 1 ซึ่งในรายละเอียดของโปรโมชั่น SCB ไม่ได้เขียนระบุไว้เลยว่า ต้องซื้อสินค้าประเภทอะไร แล้วสุดท้ายมาแจ้งว่า ต้องซื้อเครื่องปรับอากาศ จึงจะได้ CB คุ้มที่ 1 และขอโทษเรา เรื่องที่ไม่ได้ระบุประเภทสินค้าไว้ โดยแจ้งว่า ต่อไป SCB จะปรับปรุงให้ดีขึ้น ซึ่งเราทำถูกต้องตามขั้นตอนทุกประการ แต่เหมือนถูก SCB หลอก อยากทราบว่า มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง จึงขอเตือนว่าระวังโปรโมชั่น ของ SCB จะเชื่อถือได้ไหม และไม่มีความน่าไว้วางใจ เพราะไม่ปฏิบัติตามที่เขียน โดย SCB ยอมรับว่าเป็นความผิดของ SCB เองที่ไม่ระบุรายละเอียด ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า แต่จะไม่รับผิดชอบใดๆ ในเรื่องที่เกิดขึ้น แต่จะไปปรับปรุงในครั้งต่อไป ซึ่งทำให้เราเสียความรู้สึกมาก เป็นท่านจะยอมรับได้ไหม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่