[CR] รีวิวร้าน KINZA GYOZA สุทธิสาร กับ Mi Mix 3

รีวิวร้าน KINZA GYOZA สุทธิสาร กับ Mi Mix 3

วันนี้น้อง ๆ ชวนมากินอาหารร้าน KINZA GYOZA ชื่อร้านก็บอกแล้วว่าต้องมีดีเรื่องเกี๊ยวซ่าแน่นอน ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ก็ต้องตามใจน้อง ๆ กันหน่อย (ความจริงคือไม่รู้จะกินอะไร 5555)
เข้าไปในร้านก็ไปสั่งของที่เคาท์เตอร์ มีตะกร้ารับออเดอร์จาก Grab GET ต่าง ๆ รออยู่ แสดงว่าร้านนี้น่าจะได้รับความนิยมจากคนที่ชอบสั่งของออนไลน์แน่นอน สั่ง ๆ กันดีกว่า

เห็นป้ายแสดงให้เห็นว่ามีเป็นชุด ๆ ด้วย ก็จัดเลยจร้า โดยในชุดนั้นก็ประกอบไปด้วย ข้าวราดแกงกะหรี่หมู 1จาน(ของเคียง) เกี๊ยวซ่าใส้หมูจำนวน 6ชิ้น(น้ำจิ้ม 2ชนิด) และก็โค้กขวดละ 15บาท 1ขวด มีน้ำแข็งให้ด้วยนะ โดยราคาอยู่ที่ 139บาท และมีอีกเซ็ตถ้าจำไม่ผิดเป็นข้าวแกงกะหรี่หมูสันในทอด อย่างอื่นเหมือนกัน ราคา 189บาท

เข้าไปรอของกินในห้อง ร้านนี้มีห้องกระจกติดแอร์ด้วยนะ มีดนตรีเบา ๆ คลอ ๆ ด้วย แล้วก็จะมีพวก Grab GET มานั่งรอเกี๊ยวซ่ากันเพียบเลย แสดงว่า Hot Hit ในการสั่งออนไลน์จริง ๆ นั่งเล่นเกมรอกิน ในห้องแอร์เย็น ๆ ได้เลย
สิ่งของที่มาถึงโต๊ะแรก ๆ ก็จะเป็นข้าวราดแกงกะหรี่หมูนั่นเอง มาเร็วมาก และก็ต่อด้วยเกี๊ยวซ่าที่ตามมาติด ๆ กับน้ำจิ้ม 2ชนิด แต่ที่เป็นข้าวราดแกงกะหรี่หมูสันในทอดก็จะช้ากว่าหน่อย (เพราะมันต้องทอดแหละมั้ง) ได้เวลากินกันแล้ววววว
เริ่มด้วยข้าวราดแกงกะหรี่หมูเลยละกัน เนื่องจากเป็นชุดเขาเลยจัดการให้ทั้งหมด ซึ่งบางที่ก็สามารถเพิ่มความเผ็ดได้ แต่นี่ไม่ได้นะจ๊ะ รสชาติสำหรับผม ผมว่ามันเฉย ๆ(ถือว่ารสชาติเบาไปหน่อย) กลิ่นเบา ๆ(ส่วนตัวผมชอบกลิ่นแรงกว่านี้) แต่ให้เยอะมาก เอาอืดเลยทีเดียว
ต่อด้วยเกี๊ยวซ่าใส้หมู 6ชิ้น ขนาดชิ้นใหญ่เลย เนื้อหมูข้างในแน่นดี ทอดมาได้สวยงาม กรอบนอก เนื้อหมูเด้งดี เต็มคำ แต่ติดตรงที่น้ำจิ้ม 2ชนิดที่แถมมาให้บอกเลยว่าอันนึงอร่อย แต่อีกอันที่ใส่พริกมาด้วยมันไม่เข้ากันเท่าไหร่(หรือเขาให้มากินกับอย่างอื่นหว่า) ก็จิ้มแต่อันแรก บอกเลยถ้าสั่งเป็นชุด คุณจะโคตรอิ่ม 


^-- น้ำจิ้มนี้อร่อย

^-- น้ำจิ้มนี้ไม่เข้ากัน

สรุปคือไปกินเกี๊ยวซ่าร้านนี้โอเคเลย ข้าวแกงกะหรี่ยังไม่ถูกใจผมเท่าไหร่ ร้านเขาอาจจะไม่ได้เน้นเท่าไหร่มั้ง พนักงาน(บริการดี)ครับผม กลับไปทำงานต่อละ
เพจ : https://www.facebook.com/resdevch/
อุปกรณ์ : Mi Mix 3


ชื่อสินค้า:   KINZA GYOZA
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่