ขอแนะนำอย่าย้ายค่ายออนไลน์กับ DTAC ถ้าคุณไม่มีเวลานั่งนอนรอซิมการ์ดทั้งวัน

กระทู้สนทนา
เราจอง Note 10+ พร้อมย้ายค่ายกับดีแทคทางออนไลน์ 
ระบบบอกจะส่งซิมการ์ดภายใน 2 วันทำการ

เมื่อวานนี้ได้รับข้อความทางโทรศัพท์ข้อความแรก ประมาณ 10.40 น. บอกว่าจะมาส่งซิมการ์ดให้อยู่รอรับด้วยตัวเอง
เราก็รออยู่แถวที่ทำงานที่ให้ไปส่ง (เราลาหยุดแต่ไปทำธุระใกล้ๆ ที่ทำงาน กะว่าพอ Kerry มาส่งของจะได้เข้าไปรับได้)
ต่อมาเวลา 15.50 น. มีข้อความมาอีกบอกว่าลูกค้าขอเลื่อนเวลาส่ง
และตามด้วยอีกหนึ่งข้อความว่าไม่สามารถติดต่อเบอร์ของลูกค้าได้
แต่ไม่มีใครโทรมาหาเราเลยนะคะ ทั้งที่เราโทรศัพท์อยู่กับตัวเราและก็ใช้งานส่งไลน์ได้ปกติ ไม่ได้ไร้สัญญาณแต่อย่างใด

ตอนเย็นเราเลยโทรไปคอลเซนเตอร์ดีแทคออนไลน์ ขอให้มาส่งตอนเช้าเพราะช่วงบ่ายเราไม่ว่าง
เจ้าหน้าที่ที่รับสายก็บอกว่าจะประสาน Kerry ให้
(เราคิดว่าน่าจะส่งตอนเช้าได้เพราะว่าซิมนั้นน่าจะอยู่ระหว่างจัดส่งกับ Kerry แล้ว)

ปรากฏว่าวันนี้ ประมาณเกือบบ่ายสองเพิ่งจะมีข้อความจาก DTAC ส่งมาบอกว่าจะมาส่งซิมการ์ดให้อยู่รอรับด้วยตัวเอง (อีกแล้ว) 
เราเลยโทรไปดีแทคอีกครั้ง ผุ้ชายรับสายบอกว่าทำอะไรไม่ได้ของอยู่ที่ Kerry แล้ว ขึ้นอยู่กับทางนั้นอย่างเดียว
เราขอให้เช็คกับทางผู้ขนส่งให้หน่อยได้มั้ยจะถือสายรอ ก็บอกว่าไม่ได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ Kerry
ซึ่ง DTAC ทำอะไรไม่ได้เลย เลข tracking ของ Kerry ก็ไม่มีให้

จึงอยากแนะนำเพื่อนๆ หากใครไม่ได้มีเวลาว่างพอขนาดจะมานั่งรอซิมการ์ดได้ทั้งวัน (เพราะคุณต้องรอรับด้วยตัวเองเท่านั้น)
อย่าย้ายค่ายออนไลน์กับ DTAC เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่