Esstee Lauder VS L'Occitane

กระทู้สนทนา
Estee Lauder Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate 20 ml ราคา 3,900 บาท
ทรีทเม้นท์ทรงประสิทธิภาพสำหรับกลางคืนที่ช่วยมอบสมดุลผิวและปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายอย่างรวดเร็ว อาทิเช่น การเดินทางบ่อยๆ การเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ และเหตุการณ์สำคัญที่ส่งผลต่อการใช้ชีวิต จะส่งผลให้เกิดปัญหาผิวที่มองเห็นได้
ทรีตเม้นท์ที่เสมือนช่วยรีเซ็ตผิวให้รู้สึกสบายและดูมีสุขภาพดีได้อีกครั้ง ช่วยปลอบประโลมผิวได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นยาวนาน และมอบคุณประโยชน์จากส่วนผสม anti-oxidants ที่ก้าวล้ำ เสริมการฟื้นบำรุงตามธรรมชาติให้ผิวรับมือและปรับตัวกับปัจจัยกดดันในตอนกลางวันได้ดีขึ้น 

สูตรเจลเนียนนุ่มเป็นสูตรเข้มข้นทรงประสิทธิภาพ ผิวดูกระจ่างใสและเรียบเนียน  ช่วยให้ผิวดูเนียนละเอียดและทำให้รูขุมขนแลดูลดลง ช่วยฟื้นบำรุงและรีเซ็ทผิว ปลอบประโลมผิวหมองคล้ำ และผิวขาดน้ำ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นได้ยาวนาน

ความรู้สึกที่ได้ใช้จริง
เนื้อเจล ใช้ครั้งล่ะ 1 กด ทาได้ทั่วหน้า ซึมเร็วมาก ไม่ทิ้งความมันใดๆทั้งสิ้น ชอบเนื้อสัมผัสมาก ถ้าใช้กับ ANR ให้ทา ANR ก่อน แต่ที่ลงรีวิวนี้ไม่ได้ลง ANR ด้วย

L'Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum 30 ml ราคา 2,600 บาท ที่ให้คุณได้ผิวที่แลดูอ่อนเยาว์ และสดใสเสมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ริ้วรอยร่องตื้นดูเต็มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมเผยผิวอิ่มเอิบ รีเซ็ตผิวให้กระจ่างใส เปล่งประกายออร่าในทุกๆ วัน นวัตกรรมใหม่ที่มี 2 เนื้อสัมผัสในขวดเดียวกัน ซึมซาบเข้าสู่ผิวของคุณได้อย่างไรที่ติ แคปซูลสีเหลืองทองที่บรรจุน้ำมันหอมระเหยจากดอกอิมมอคแตล ช่วยชะลอริ้วรอยและความร่วงโรยของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ เซรั่มเนื้อใสแต่พลังบำรุงเต็มประสิทธิภาพ สกัดจาก 2 พลังธรรมชาติจากดอก Marjoram ช่วยกระตุ้นผิว และดอก Acmella Oleracea ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นในทันที  

ความรู้สึกที่ได้ใช้จริง
กลิ่นหอมมาก ใช้ครั้งละ 2 กด ทาทั่วหน้า หลังทามีความฉ่ำแปปนึง ไม่ทิ้งความมัน

สรุป ส่วนตัวชอบทั้งคู่ เลือกใช้ตามความเหมาะสม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่