เรื่องมีอยู่ว่า มีเงินในบัญชีเครดิตแอร์เอเชีย และ จองตั๋วเมื่อคืน(มีโปรลด AIS10%วันสุดท้าย)ยอดที่ต้องชำระ น้อยกว่าเงินในบัญชีเครดิต ซึ่งที่งงคือระบบบังคับเลือกช่องทางการชำระ ไม่อย่างนั้นไปต่อไม่ได้ เราเลยเลือกตัดบช.ซึ่งก่อนชำระน่าจอเป็น 0 บาทเรียบร้อย ด้วยความที่คิดเองว่าเดี๋ยวน่าชำระจะขึ้นยอด 0 บาท แต่ไม่เลยก็ขึ้นยอดราคาตั๋ว พยายามอยู่หลายครั้ง หลายช่องทางก็เหมือนเดิม บวกกับมันหลัง 3 ทุ่มแล้ว โทรถาม Call Center ก็ไม่ได้ คุยกับบอท ก็เข้าใจยาก สุดท้ายด้วยราคาและโปร AIS ก็ต้องเลือกจองไปก่อน
เช้านี้โทรหา Call Center จนท.สาลิตา รับสาย บอกว่าแอพไม่เสถียร ให้ไปจองหน้าเว็บเท่านั้นและยอดที่จ่ายไปแล้ว ทำอะไรไม่ได้ ตกลงความผิดลูกค้าใช่ไหมครับ
คำถามที่สงสัย ยอมรับแอพไม่เสถียร แต่ไม่ช่วยอะไรเลย
บัญชีเครดิต แอร์เอเชีย
เช้านี้โทรหา Call Center จนท.สาลิตา รับสาย บอกว่าแอพไม่เสถียร ให้ไปจองหน้าเว็บเท่านั้นและยอดที่จ่ายไปแล้ว ทำอะไรไม่ได้ ตกลงความผิดลูกค้าใช่ไหมครับ
คำถามที่สงสัย ยอมรับแอพไม่เสถียร แต่ไม่ช่วยอะไรเลย