บัญชีเครดิต แอร์เอเชีย

เรื่องมีอยู่ว่า มีเงินในบัญชีเครดิตแอร์เอเชีย และ จองตั๋วเมื่อคืน(มีโปรลด AIS10%วันสุดท้าย)ยอดที่ต้องชำระ น้อยกว่าเงินในบัญชีเครดิต ซึ่งที่งงคือระบบบังคับเลือกช่องทางการชำระ ไม่อย่างนั้นไปต่อไม่ได้ เราเลยเลือกตัดบช.ซึ่งก่อนชำระน่าจอเป็น 0 บาทเรียบร้อย ด้วยความที่คิดเองว่าเดี๋ยวน่าชำระจะขึ้นยอด 0 บาท แต่ไม่เลยก็ขึ้นยอดราคาตั๋ว พยายามอยู่หลายครั้ง หลายช่องทางก็เหมือนเดิม บวกกับมันหลัง 3 ทุ่มแล้ว โทรถาม Call Center ก็ไม่ได้ คุยกับบอท ก็เข้าใจยาก สุดท้ายด้วยราคาและโปร AIS ก็ต้องเลือกจองไปก่อน

เช้านี้โทรหา Call Center จนท.สาลิตา รับสาย บอกว่าแอพไม่เสถียร ให้ไปจองหน้าเว็บเท่านั้นและยอดที่จ่ายไปแล้ว ทำอะไรไม่ได้  ตกลงความผิดลูกค้าใช่ไหมครับ

คำถามที่สงสัย ยอมรับแอพไม่เสถียร แต่ไม่ช่วยอะไรเลย


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่