คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5460641
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยครับ น้องลาซขออนุญาตตรวจสอบเเละดูเเลเพิ่มเติมให้ครับ สามารถเเจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมลและเบอร์โทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยครับ น้องลาซขออนุญาตตรวจสอบเเละดูเเลเพิ่มเติมให้ครับ สามารถเเจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมลและเบอร์โทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำไมของยังไม่ถึงซักที เกี่ยวกับบริษัท cj logistics ขึ้นว่าส่งไม่สำเร็จหลายรอบแล้ว?
อยากจะให้lazadaมาแก้เรื่องนี้ให้ทีครับ!!