- ได้ปรับเป็น gold level 2 ก.พ.
- ประมาณเมื่อเดือนก่อนได้ บัตรทองเข้ามาใน app
- วันศุกร์ที่ผ่านมาได้รับอีเมล์จาก customer care บอกว่าถ้ายังไม่ได้รับบัตร ให้แจ้งกลับ พอเราแจ้งกลับก็มาอายัดบัตรของผม และให้ติดต่อหากมีเงินอยู่ในบัตร
ตอนแรกก็เฉยๆ หลังๆเริ่มไม่พอใจ ตอนนี้โกรธและไม่พอใจอย่างแรง
เบิดคำสิเว่า
กิน Starbucks จนขึ้น Gold Level ตั้งแต่ 2 ก.พ. 62 แต่ยังไม่ได้รับบัตรแข็งเลย
- ประมาณเมื่อเดือนก่อนได้ บัตรทองเข้ามาใน app
- วันศุกร์ที่ผ่านมาได้รับอีเมล์จาก customer care บอกว่าถ้ายังไม่ได้รับบัตร ให้แจ้งกลับ พอเราแจ้งกลับก็มาอายัดบัตรของผม และให้ติดต่อหากมีเงินอยู่ในบัตร
ตอนแรกก็เฉยๆ หลังๆเริ่มไม่พอใจ ตอนนี้โกรธและไม่พอใจอย่างแรง
เบิดคำสิเว่า