ถึง Starbucks Thailand

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันนี้เสียความรู้สึกที่สุดกับการบริการห่วย ๆ ของคุณ เราเป็นลูกค้าระดับ Gold Card ของคุณมาเข้าสู่ปีที่ 2 แต่เราไม่เคยได้รับ Card เลย (เราใช้จ่ายผ่าน App แทน) เมื่อประมาณเดือนที่แล้วหรือ 2 เดือนที่แล้วเราไปถามกับทางสาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ น้องพนักงานที่ร้านบอกให้เราโทร.ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า เราก็โทร.ไปเจ้าหน้าที่แจ้งว่าที่อยู่ในการจัดส่งผิด เลยให้เราทำการโอนเงินจาก Gold Card มาที่บัตรอีกใบแล้วค่อยอายัด (แต่สิทธิประโยชน์ยังได้รับตามระดับ Gold Card) แล้วเจ้าหน้าที่จะแจ้งขอออก Gold Card ให้ใหม่ มาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วมี E-mail มาสอบถามว่าเราได้รับ Gold Card หรือยัง เราตอบกลับไปว่ายังไม่ได้รับ มาวันนี้มี E-mail แจ้งว่าจะอายัด Gold Card ให้เราโทร.ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า เราก็โทร.เลย ใช้เวลารอสายนาน 60 นาที พอเจ้าหน้าที่มารับสายแล้วเราเข้า App ไปดู Gold Card หายไปแล้วพร้อมกับยอดเงินคงเหลือ 46.xx บาท อ้าว!ไหงมาอายัดและยึดเงินเราไป คุณมาอายัดบัตรเราได้ยังไง แบบนี้มันละเมิดสิทธิส่วนบุคคลมั้ย? การอายัดบัตรหรือดำเนินการต่าง ๆ ภายในบัตรต้องเป็นการดำเนินการโดยลูกค้าที่เป็นเจ้าของบัตรไม่ใข่เหรอคะ? แต่นี่คุณมาทำแบบนี้มันใช่มั้ยคะ คุณพยายามให้ลูกค้าเป็น Gold Card ซึ่งก็คือลูกค้าระดับ VIP แล้วแต่คุณทำแบบนี้กับลูกค้าก็ไม่ต่างกับ กาแฟยี่ห้ออื่น ๆ ที่ราคาถูกว่าคุณเกินครึ่ง จะเลิกเป็นลูกค้ากันก็ครั้งนี้ แต่เอาเงินคืนเรามาก่อนเลยยยยยยย! 

ได้รับเงินคืนเข้าบัตรอีกใบเวลา 18:11 น.ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่