เค้าจริงจังกับเราแค่ไหน??

เราไปเจอ ผช คนนึง ผ่านฟีเจอร์ออกเดท บนเฟสบุ๊ค แล้วก็คุยกันมาเรื่อยๆ ตอนแรกๆคือ โทรคุยกันทุกวัน ตอบแชทตลอดเวลา แต่เค้าเป็นคนติดเพื่อน และเปิดร้านเหล้าด้วย คือต้องไปร้านเหล้าเกือบทุกวัน แรกๆก็เกรงใจเรา บอกเราว่าไม่มีเวลาคุยกับเธอเลย

พอหลังๆเริ่มคุยกันไปได้สัก 1 เดือนเค้าก้เริ่มเปลี่ยนไป ไม่ค่อยโทรคุยเหมือนเมื่อก่อน แต่แชทไม่เคยขาดนะ ไปไหนมาไหนบอกตลอด แต่อาจจะน้อยลงนิดนึง แต่เริ่มไม่ค่อยได้โทรคุยกัน 2 3 วันโทรครั้งนึง มีบอกคิดถึงบ้าง แต่นานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆที

แต่เรายังไม่เคยเจอกันนะ VDO CALL ก็แค่ครั้งเดียวเอง

พอคุยกันได้สองเดือน แชททุกอย่างเหมือนเดิม ไปไหนก็บอกตลอด แฟนเก่าทักมาคุยด้วยก็บอก แต่การโทรคุย เริ่มกลายเป็น 1 อาทิตย์โทรคุยกันที ถ้าเราไม่ถามว่าคุยมั้ย ก็ไม่ได้คุยเลย ส่วนตัวเราเป็นคนชอบโทรมากกว่าแชท เพราะที่คุยกันในแชท เค้าแค่บอกว่าไปนู่นนะ ไปนี่นะ กินข้าวนะ แค่นี้เอง แทบจะไม่ได้คุยเรื่องอื่นเลย เราก็แค่ อืม เค คะ แค่นั้น 

เคยมีครั้งนึง มี ผช ส่งรูปโชว์ก้างมา เราก็ขำ เลยแคปหน้จอส่งให้ ผช คนที่เราคุยด้วยดู เราแค่ส่งให้ดูขำๆไม่ได้คิดอะไรนะ แต่อยู่ดีๆ คนที่เราคุยด้วยก็เดือดจ้า ทำตัวเหมือนหวง แต่ไม่เคยใส่ใจ เราเลยทำตัวไม่ค่อยถูก ว่าเค้าคิดยังไงกับเรากันแน่

แล้วเราเคยถามว่า ทำไมถึงไม่อยากคุยโทรศัพท์ เค้าก็บอกคนเราไม่จำเป็นต้องคุยกันทุกวันปะ? แล้วก็พูดอะไรอีกหลายๆอย่าง ซึ่งเค้าไม่ได้แคร์ความรู้สึกของเราเลย ว่าคำพูดของเค้าจะทำร้ายเรามั้ย

แต่เราก็ยังคุยกับเค้าอยู่จนถึงปัจจุบันนะ แต่ทุกวันนี้เราก็เริ่มปลง ไม่มีเค้าเราก็อยู่ได้สบายๆ อาจจะมีคิดถึงบ้างมั้ง!! แบบนี้เราควรตัดเค้าออกจากชีวิตแบบเด็ดขาดไปเลยดีมั้ย เพราะเป็นอยู่แบบนี้ เรานอยด์ตลอดเวลาเลย รู้สึกไม่ค่อยโอเค เวลาเรามีปัญหา เค้าก็ไม่เคยให้กำลังใจเราเลย แต่แอบคิดว่าเค้าเป็น ผช ดิบๆ ไม่หวาน แต่ดูจริงใจ แต่ไม่จริงจัง 😂

แต่ประเด็นหลักๆ คือ เราแอบงงในการกระทำหลายๆอย่าง คือตอบแชทตลอด ไม่เคยขาด ไปไหนมาไหน กินข้าว ทำอะไร ถ่ายรูปให้ดูตลอด แต่ก็ไม่ชอบคุยโทรศัพท์ แรกๆเราโทรหาเค้า ก็แทบไม่เคยรับเลย รับแค่ช่วงเดือนเเรกครั้งสองครั้งแค่นั้น บางทีเรารู้ว่าเค้าถือมืออยู่ในมือแต่เค้าก็ไม่กดรับ งงใจมาก แล้วก็มีชอบแอบหวงเล็กๆ พักหลังๆ ชอบถามว่าคุยแชทผิดคนหรือเปล่า ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยมีถามเลย เราก็เลยแอบงงว่า ในใจเค้าคิดอะไรอยู่ แค่ไม่ชอบคุยโทรศัพท์เฉยๆ หรือว่าเค้าไม่อยากคุยกับเรากันแน่ เพราะแชทก็ตอบตลอด มันเลยเป็นความมึนๆ ในตัวเองอยู่ 🤔🤔

แบบนี้เค้าจะจริงจังกับเราบ้างมั้ยคะ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่