เราสั่งของผ่าน Shopee ไป ของแจ้งว่าจะส่งที่บริษัทวันนี้ (วันเสาร์ 17/08/19) เรามาทำงานอยู่แล้ว จึงรอรับ เพราะของมีราคาเกือบ 6,000 บาท
1. ทาง app แจ้งว่า out for delivery 08.48
2. พอ 11 โมง ทาง app แจ้งว่าผู้รับขอเลื่อนส่ง?? คือเราไม่ได้เลื่อน ไม่มีใครโทรมาหา
3. เราโทรหา call center ครั้งที่ 1 call center บอกว่าจะประสานงานให้ เราบอกได้ไม่ได้ยังไงให้แจ้งกลับด้วย
4. ผ่านไป 1 ชั่วโมง ไม่มีการตอบกลับ เราโทรหา call center รอบที่ 2
5. Call center แจ้งว่าของออกมาส่งแล้ว check app บอก out for delivery 11.26
6. รอจนบ่ายโมงก็ไม่มาเลยโทรหา call center ครั้งที่ 3 ขอให้เค้าแจ้งพนักงานส่งว่าให้โทรมา Confirm ว่าจะมาหรือไม่มา
7. รอ 1 ชั่วโมง บ่ายสองก็เงียบกริบ จนโทรไปอีกครั้งที่ 4 พนักงานก็พูดเหมือนเดิม จะประสานงานให้
8 พอบ่ายสาม คนส่งของโทรมาบอกขอเลื่อนเป็นวันจันทร์ เพราะว่าลืมเอาของออกมาส่ง เลยบอกมาบอกอะไรเอาป่านนี้ ชั้นรอมา 5 ชั่วโมงแล้ว ไม่มีคำตอบจากคนส่งของ ว่าจะมาหรือไม่มา
9. โทรหา call center 5 นางขอเลื่อนเป็นวันจันทร์ เราบอกว่าเราไม่ยอม
10. โทรบอก call center ครั้งสุดท้ายว่าไม่ต้องมาส่งแล้ว จะวันนี้หรือวันจันทร์ ให้ปฏิเสธรับของไป เราโทรหลังจากครั้งที่ 5 20 นาที
11. Call center บอกว่าไม่ได้ ต้องรอวันจันทร์ให้ของมาส่งแล้วให้เราปฏิเสธการรับเอง
12. เราขอร้องเรียนพนักงานส่งของ call center ขอให้ไม่ร้องเรียน
13. พนักงานรู้ชื่อเรา ที่อยู่ เบอร์โทร แต่เราสิ ไม่รู้ว่าคนส่งของเป็นใครแถมร้องเรียนยังไม่ได้
14. Call center บอกจะแจ้งหัวหน้างานให้???? เราบอกจะรู้ได้ไงว่าแจ้งจริง ขนาดรอโทรกลับยังรอเกือบ 5 ชั่วโมง
15. คนส่งของอ้างว่าคิดว่าบริษัทปิดวันเสาร์ คือควรโทรเช็คก่อนจะเลื่อนมั้ย? มันมีแผนกที่ต้องมาทำงานวันเสาร์มั้ย???? ถ้างั้นก็ไม่ควรแจ้งส่งแต่แรก
16. คนส่งของโทรมาอีกครั้งหลังจากเราแจ้งยกเลิกไปอีก 1 ชั่วโมง บอกเอาของมาส่งแล้ว อยู่ไหน นี่เลยด่าไป จะรู้มั้ยว่าจะมาไม่มา จะให้รออีกเหรอ แล้ว call center เค้าไม่บอกรึไงว่าไม่เอาของแล้วอ่ะ
18. คนส่งของพูดว่า อยู่ไหน เอาของมาให้แล้วเนี่ย มันใช่คำที่ควรพูดไหม ขอโทษไม่มีสักคำ พูดจาแย่มาก
เราไม่อยากไปลงที่ call center นะ เราขอแค่คุณควรโทรเช็คลูกค้าก่อนส่งมั้ย ว่าเค้าอยู่มั้ย และถ้าคุณจะไม่มาส่ง ก็ควรโทรบอกแต่เนิ่นๆ ไม่ใช่ปล่อยให้รอ 3-4 ชั่วโมง เลิกงานครึ่งวัน จะกลับก็กลับไม่ได้ จะไปไหนไกลก็ไม่ได้อีก ควรแจ้งเราแต่แรกว่าจะมาไม่มา
Kerry เลื่อนการส่งของเองโดยไม่โทรถามผู้รับก่อน แบบนี้ก็ได้เหรอ?
1. ทาง app แจ้งว่า out for delivery 08.48
2. พอ 11 โมง ทาง app แจ้งว่าผู้รับขอเลื่อนส่ง?? คือเราไม่ได้เลื่อน ไม่มีใครโทรมาหา
3. เราโทรหา call center ครั้งที่ 1 call center บอกว่าจะประสานงานให้ เราบอกได้ไม่ได้ยังไงให้แจ้งกลับด้วย
4. ผ่านไป 1 ชั่วโมง ไม่มีการตอบกลับ เราโทรหา call center รอบที่ 2
5. Call center แจ้งว่าของออกมาส่งแล้ว check app บอก out for delivery 11.26
6. รอจนบ่ายโมงก็ไม่มาเลยโทรหา call center ครั้งที่ 3 ขอให้เค้าแจ้งพนักงานส่งว่าให้โทรมา Confirm ว่าจะมาหรือไม่มา
7. รอ 1 ชั่วโมง บ่ายสองก็เงียบกริบ จนโทรไปอีกครั้งที่ 4 พนักงานก็พูดเหมือนเดิม จะประสานงานให้
8 พอบ่ายสาม คนส่งของโทรมาบอกขอเลื่อนเป็นวันจันทร์ เพราะว่าลืมเอาของออกมาส่ง เลยบอกมาบอกอะไรเอาป่านนี้ ชั้นรอมา 5 ชั่วโมงแล้ว ไม่มีคำตอบจากคนส่งของ ว่าจะมาหรือไม่มา
9. โทรหา call center 5 นางขอเลื่อนเป็นวันจันทร์ เราบอกว่าเราไม่ยอม
10. โทรบอก call center ครั้งสุดท้ายว่าไม่ต้องมาส่งแล้ว จะวันนี้หรือวันจันทร์ ให้ปฏิเสธรับของไป เราโทรหลังจากครั้งที่ 5 20 นาที
11. Call center บอกว่าไม่ได้ ต้องรอวันจันทร์ให้ของมาส่งแล้วให้เราปฏิเสธการรับเอง
12. เราขอร้องเรียนพนักงานส่งของ call center ขอให้ไม่ร้องเรียน
13. พนักงานรู้ชื่อเรา ที่อยู่ เบอร์โทร แต่เราสิ ไม่รู้ว่าคนส่งของเป็นใครแถมร้องเรียนยังไม่ได้
14. Call center บอกจะแจ้งหัวหน้างานให้???? เราบอกจะรู้ได้ไงว่าแจ้งจริง ขนาดรอโทรกลับยังรอเกือบ 5 ชั่วโมง
15. คนส่งของอ้างว่าคิดว่าบริษัทปิดวันเสาร์ คือควรโทรเช็คก่อนจะเลื่อนมั้ย? มันมีแผนกที่ต้องมาทำงานวันเสาร์มั้ย???? ถ้างั้นก็ไม่ควรแจ้งส่งแต่แรก
16. คนส่งของโทรมาอีกครั้งหลังจากเราแจ้งยกเลิกไปอีก 1 ชั่วโมง บอกเอาของมาส่งแล้ว อยู่ไหน นี่เลยด่าไป จะรู้มั้ยว่าจะมาไม่มา จะให้รออีกเหรอ แล้ว call center เค้าไม่บอกรึไงว่าไม่เอาของแล้วอ่ะ
18. คนส่งของพูดว่า อยู่ไหน เอาของมาให้แล้วเนี่ย มันใช่คำที่ควรพูดไหม ขอโทษไม่มีสักคำ พูดจาแย่มาก
เราไม่อยากไปลงที่ call center นะ เราขอแค่คุณควรโทรเช็คลูกค้าก่อนส่งมั้ย ว่าเค้าอยู่มั้ย และถ้าคุณจะไม่มาส่ง ก็ควรโทรบอกแต่เนิ่นๆ ไม่ใช่ปล่อยให้รอ 3-4 ชั่วโมง เลิกงานครึ่งวัน จะกลับก็กลับไม่ได้ จะไปไหนไกลก็ไม่ได้อีก ควรแจ้งเราแต่แรกว่าจะมาไม่มา