TRUE ระยะเวลาในการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน

        สอบถามครับ พอดีช่วงวันที่ 13/8/62 ที่ผ่านมา ได้ไปที่ทรูช้อปเพื่อเปลี่ยนแปลงบริการ จากแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน เนื่องจากใช้รายเดือนอยู่2ค่ายเลยตัดสินใจยกเลิกฝั่งของทรู(ขายเน็ตบ้านขายจานเก่ง) จายเงินค่าบริการรายเดือนเสร็จ+จ่ายค่าบริการในส่วนของรอบบิลใหม่อีกร้อยกว่าบาท และทางช้อปก็ให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ผ่านแท็บเล็ตอีกที่ เสนออะไรมาก็ตอบไม่ ไม่ ไม่ ไม่ว่าจะโปร200เน็ตฟรีใช้จนลูกบวช หรือโปรอื่นๆ ก็ไม่ เสร็จสรรพเขาบอกว่าไม่มียอดค้างชำระนะคะ รอข้อความเข้า ปิด/เปิดเครื่องใหม่ เติมเงินใช้ได้เลย เราก็โอเคกลับบ้านนอน
        ตื่นเช้าวันที่ 14/8/62 ยังไม่มีข้อความเข้า แต่ก็ด้วยความที่ว่าเข้าให้ปิดเปิดเครื่องใหม่ก็เลยลองดู ใช้เน็ตโทรได้ปกติ เช็คใน iservice ก็ยังเป็นเบอร์รายเดือนอยู่ แถมปัดเงินที่เราจ่ายส่วนของบิลใหม่ไปเป็น ยอดที่ชำระไว้ล่วงหน้า(อยากจ่ายล่วงหน้าจ่ายอยู่บ้านก็ได้จะไปช้อปทำมัย) ก็เลยคิดว่ามันไม่ใช่แล้วละ เลยลองโทรไปสอบถาม 1242 ดูเขาบอกว่า รับเรื่องไว้แล้วจ้า กำลังดำเนินการอยู่จ้า เดี๋ยวเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปเด้อคะเด้อ ด้วยที่ว่าเรามีการมีงานทำเลยไม่ได้ถามเยอะ วางสายนอน
     ด้วยวันนที่วันที่ 15/8/62 ความงกในสายเลือดมันกำเริบ ลืมถามว่าใช้เวลานานแค่ไหน ถ้าดำเนินการให้รอบบิลหน้า จะได้จ่ายค่าบริการเพิ่มหรือเปล่า ก็เลยโทรไป 1242 ใหม่ ได้คำตอบเดิมๆ ว่ารับแล้วรอดำเนินการ เราก็ถามต่ออีกว่า เฮ้ยกี่วัน เขาบอก48ชม.จะติดต่อกลับไป(ไม่ใช่ยกเลิกให้ด้วยนะ) ค่าใช้จ่ายที่เกินมาใครจ่าย เขาตอบช้อปจะรับผิดชอบ(มันถามช้อปรึยังก็ไม่รู้) ก็วางสายกันไป แต่คิดในใจว่าถ้าเรียกเก็บตูก็ต้องจ่ายอยู่ดีมั้ย?

        เลยอยากสอบถามผู้รู้ที่เคยไปเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมมาครับว่า

1 เขามีระยะเวลาในการดำเนินการกี่วันครับ
2 ในกรณีที่จ่ายทุกอย่างแล้วไม่มีหนี้สิน แต่ยังไม่ยกเลิกให้เรา ค่าใช้จ่ายที่เกิดหลังจากวันที่ 13 ใครรับผิดชอบครับ(เศรษฐกิจดีต้องงกหน่อย)
3 ถ้าเขาไม่ติดต่อกลับมา เราก็ต้องใช้รายเดือนไปเรื่อยเลยใช่มั้ยครับ
4 ทำมัยทรูชอบโยนเรื่องจังครับ
5 ยังคิดไม่ออกครับ รู้แต่ว่าถ้ายังเป็นรายเดือนอยู่ 2 ค่าย เกือบสามพันแน่นอนนนนนน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่