เรื่องคือ เมื่อวันที่ 5 มิย. 62 ลูกชายจองตั๋วของ แอร์เอเซีย ซ้ำไป เพราะระบบการจอง Error ขณะทำการจองแล้วระบบค้างไปเฉย ๆ ไม่มีการแจ้งเตือนว่าจองได้หรือไม่ได้ รอก็ไม่มีการแจ้งเตือน เงียบไปเลย เลยทำการจองไปซ้ำ และทำการขอ Refund ในวันนั้นเลย แจ้งรายละเอียดตามที่เจ้าหน้าที่ Call Center บอกให้คุยกับทาง แชทอัตโนมัติ เอว่า จำนวนเงิน เกือบ สามหมื่นบาท รอจนถึงวันนี้ (15 สค 62) ตามไป 2 รอบ ก็เงียบหาย ซึ่งตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกจะได้เงินคืน ภายใน 30 วัน รอ มา 2 เดือนจะครึ่งแล้วยังไม่ได้เงินคืน ทางสายการบินทำมัยทำงานล่าช้ามาก ได้เงินจากส่วนนี้ของประชาชน ไปแช่ในบัญชี ตนเองแบบยาวๆ เลย แล้วคงไม่ใช่เราคนเดียวแน่นอนจากทั่วโลกเลย เราถือว่าคุณเอาเปรียบประชาชน ๆ มากเลย เราว่าน่าจะมีกฎ ระเบียบออกมาควบคุมเรื่องการคืนเงิน บ้างน่าจะดี อยากให้ หน่วยงาน สคบ. ช่วยดูแลประชาชนในเรื่องนี้ด้วยค่ะ
และอยากทราบเพื่อน ๆ ได้เงินคืนกันภายในกี่วันค่ะ?
สายการบิน Air Asia ดองเงินเรา วอน สคบ. ช่วยได้มัยค่ะ?
เรื่องคือ เมื่อวันที่ 5 มิย. 62 ลูกชายจองตั๋วของ แอร์เอเซีย ซ้ำไป เพราะระบบการจอง Error ขณะทำการจองแล้วระบบค้างไปเฉย ๆ ไม่มีการแจ้งเตือนว่าจองได้หรือไม่ได้ รอก็ไม่มีการแจ้งเตือน เงียบไปเลย เลยทำการจองไปซ้ำ และทำการขอ Refund ในวันนั้นเลย แจ้งรายละเอียดตามที่เจ้าหน้าที่ Call Center บอกให้คุยกับทาง แชทอัตโนมัติ เอว่า จำนวนเงิน เกือบ สามหมื่นบาท รอจนถึงวันนี้ (15 สค 62) ตามไป 2 รอบ ก็เงียบหาย ซึ่งตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกจะได้เงินคืน ภายใน 30 วัน รอ มา 2 เดือนจะครึ่งแล้วยังไม่ได้เงินคืน ทางสายการบินทำมัยทำงานล่าช้ามาก ได้เงินจากส่วนนี้ของประชาชน ไปแช่ในบัญชี ตนเองแบบยาวๆ เลย แล้วคงไม่ใช่เราคนเดียวแน่นอนจากทั่วโลกเลย เราถือว่าคุณเอาเปรียบประชาชน ๆ มากเลย เราว่าน่าจะมีกฎ ระเบียบออกมาควบคุมเรื่องการคืนเงิน บ้างน่าจะดี อยากให้ หน่วยงาน สคบ. ช่วยดูแลประชาชนในเรื่องนี้ด้วยค่ะ
และอยากทราบเพื่อน ๆ ได้เงินคืนกันภายในกี่วันค่ะ?