สายการบิน Air Asia ดองเงินเรา วอน สคบ. ช่วยได้มัยค่ะ?

 
          เรื่องคือ เมื่อวันที่ 5 มิย. 62 ลูกชายจองตั๋วของ แอร์เอเซีย ซ้ำไป เพราะระบบการจอง Error ขณะทำการจองแล้วระบบค้างไปเฉย ๆ ไม่มีการแจ้งเตือนว่าจองได้หรือไม่ได้  รอก็ไม่มีการแจ้งเตือน เงียบไปเลย เลยทำการจองไปซ้ำ  และทำการขอ Refund ในวันนั้นเลย แจ้งรายละเอียดตามที่เจ้าหน้าที่ Call Center บอกให้คุยกับทาง แชทอัตโนมัติ เอว่า จำนวนเงิน เกือบ สามหมื่นบาท  รอจนถึงวันนี้ (15 สค 62) ตามไป 2 รอบ ก็เงียบหาย ซึ่งตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกจะได้เงินคืน ภายใน 30 วัน  รอ มา 2 เดือนจะครึ่งแล้วยังไม่ได้เงินคืน ทางสายการบินทำมัยทำงานล่าช้ามาก  ได้เงินจากส่วนนี้ของประชาชน ไปแช่ในบัญชี ตนเองแบบยาวๆ เลย แล้วคงไม่ใช่เราคนเดียวแน่นอนจากทั่วโลกเลย  เราถือว่าคุณเอาเปรียบประชาชน ๆ มากเลย  เราว่าน่าจะมีกฎ ระเบียบออกมาควบคุมเรื่องการคืนเงิน บ้างน่าจะดี  อยากให้ หน่วยงาน สคบ. ช่วยดูแลประชาชนในเรื่องนี้ด้วยค่ะ
          และอยากทราบเพื่อน ๆ ได้เงินคืนกันภายในกี่วันค่ะ? 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่