ถ้าของหายโดยเราไม่ได้ทำ จะทำอย่างไงดี

คือเราได้ทำงานในองค์กรแห่งหนึ่ง และได้มารับตำแหน่งนี้ นานกว่า 4 ปี แต่ได้ไปตรวจเช็คของที่เราเป็นผู้รับผิดชอบปรากฏว่าขอนั้นมันหายไปก่อนที่เราจะมาดูแลต่อ โดยเราไม่ทราบมาก่อนเลยว่า ของนั่นมันมีอยู่ในระบบด้วย สิ่งสำคัญคือเราต้องย้าย แล้วจะมีรุ่นน้องมาแทน เราไม่อยากทิ้งสิ่งที่แย่ๆแบบนี้ไว้ให้รุ่นน้อง อยากให้มันจบที่เราควรที่จะ ทำอย่างไรดี...
จะบอกทางหัวหน้าเราก็โดนเต็มๆ เขาคงไม่เชื่อว่ามันหายไปก่อนกน้านี้แน่ๆ อีกอย่างคือจะซื้อใหม่ไปเลย จะเรื่องได้จบที่เรา ไม่เป็นภาระของรุ่นต่อๆไป ของค่อนข้างแพงด้วย 30000-40000 บาท
เราควรทำอย่างไรดี 😭😭😭 แนะนำเราหน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่