หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Note10+ สำหรับลูกค้า seranate
กระทู้สนทนา
Samsung Galaxy Note
เป็นลูกค้า AIS มานานกว่า 15 ปี เมื่อวานตั้งใจจอง note10+ แต่ดันติดอยู่ 2 สัญญา และจะหมดเดือนกันยา กรณีนี้ จะต้องทำยังไงได้มั้งครับ .... ยืดสัญญา note10 แทนได้เปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[SR] อยากทราบว่า AIS Serenade ใช้เกณฑ์อะไรในการพิจารณาส่ง SMS สิทธิ์จอง iPhone 17 ให้ลูกค้าครับ?
ผมและครอบครัวเป็นลูกค้า AIS Serenade Platinum มาตลอด มากกว่า 10 ปี หลายหมายเลข แต่กลับสงสัยว่าทำไมลูกค้า Serenade ระดับ Gold หรือต่ำกว่า ถึงได้รับ SMS สิทธิ์ซื้อ iPhone 17 แต่ผมกลับไม่ได้ครับ หรือจริง
สมาชิกหมายเลข 3374712
AIS serenade จอง iPhone 17 ทำไมไม่ได้ SMS
AIS serenade จอง iPhone 17 ทำไมไม่ได้ SMS ใช้งานมา 22 ปี 5 เดือน serenade Gold ขอเหตุผลหน่อยทำไมไม่ได้ SMS เงือนไขอะไรบ้างที่จะได้ SMS จองล่วงหน้า *บริการช่องทางพิเศษนี้จัดสรรเฉพาะลูกค้าเซเรเ
สมาชิกหมายเลข 743214
AIS Serenade เอาอะไรมาตัดสินว่าคนไหน ได้สิทธิ์ SMS จอง Iphone 17 ครับ?
ผมเป็น AIS Serenade Platinum + PA - แต่ผมสงสัยว่าทำไม Serenade ท่านอื่นที่เป็น Gold หรือตัวล่างสุดได้ SMS ซื้อ Iphone 17 แต่ผมไม่ได้ครับ? - หรือลูกค้า Serenade Platinum ไม่ได้มีค่าอะไรสำหรับทาง AIS
craftish
AIS Serenade เอาอะไรมาตัดสินว่าคนไหน ได้สิทธิ์ SMS จอง Iphone 17 ครับ?
ผมเป็น AIS Serenade Platinum + PA - แต่ผมสงสัยว่าทำไม Serenade ท่านอื่นที่เป็น Gold หรือตัวล่างสุดได้ SMS ซื้อ Iphone 17 แต่ผมไม่ได้ครับ? - หรือลูกค้า Serenade Platinum ไม่ได้มีค่าอะไรสำหรับทาง AIS
craftish
ทำไม AIS Fibre ไม่เห็นใจลูกค้าบ้างครับ กรณีย้ายจุดติดตั้ง
ผมเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre มาได้ไม่กี่เดือน แต่เกิดเหตุจำเป็นต้องย้ายห้องพัก ซึ่งไม่ใช่ความสมัครใจของผมเอง อยากใช้บริการต่อเนื่อง จึงติดต่อไปสอบถามเรื่องการย้ายจุดติดตั้ง ตอนที่โทรไปสอบถาม ทาง AIS ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8246568
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
ผู้สูงอายุ 70 ปี ไปฝากเงินธนาคารกรุงศรี แต่กลับโดนให้ทำประกัน ต้องการยกเลิกก็ไม่อนุมัติ
คุณ พ่อ อายุ 70 ปี ได้เข้าไปติดต่อธนาคาร กรุงศรีสาขาโลตัสประชาชื่น ต้องการนำเงินไปฝากบัญชีออมทรัพย์ พนักงานงานแนะนำให้ทำประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ของบริษัท บริษัท อลิอันซ์ แทนการฝากแบบออม เ
สมาชิกหมายเลข 3242743
ขอระงับสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว
การขอระงับเน็ตบ้านชั่วคราว หากหมายเลขมีสัญญา 1 ปี กรณีขอระงับ สัญญาจะสิ้นสุดเหมือนเดิม หรือขยายเวลาออกไปตามระยะเวลาขอระงับ
สมาชิกหมายเลข 5640381
คิดให้ดีก่อนจะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนของ AIS
แชร์ประสบการณ์กับ AIS รายเดือน — ลองใช้ฟรี แต่สุดท้ายต้องเสียเงินทั้งที่พนักงานบอกว่า “ไม่มีค่าใช้จ่าย” สวัสดีค่ะ อยากมาแชร์ประสบการณ์ที่เพิ่งเจอกับ AIS เผื่อเป็นข้อมูลให้คนที่อาจกำ
สมาชิกหมายเลข 8642127
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Note10+ สำหรับลูกค้า seranate