งงใจกับทรูมันนี่วอลเล็ทที่โดนบล็อกซ้ำซาก

คือ เป็นคนใช้ทรูมันนี่วอลเล็ท และมีอยู่แล้ว 2 บัญชี ใช้ปกติ
เหตุคือ หลานสาว 3 คนอยากมีใช้ เราก็เลยสมัครโดยใช้ข้อมูลและบัตรปชช.ของตนเองสมัคร ก็ใช้ได้ แต่พอหลุดวันที่สอง ระบบบล็อก 3 บัญชีที่สมัครใหม่โดยข้อมูลเรา เราเลยรีบติดต่อ เพราะในแอพเขาแจ้ง "กรุณาติดต่อ Call Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet [CCO-19]"
เราก็แจ้งตามนี้ เจ้าหน้าที่ "แจ้งว่าถูกบล็อกเพราะทรูมันนี่วอลเล็ทสามารถเปิดใช้ได้แค่ 2 บัญชี ต่อหนึ่งบัตรปชช.เท่านั้น" โอเคเรารับได้ จึงแจ้งขอปิดบัญชี ทาง call center เลย จหท.แจ้งว่าต้องรอเจ้าหน้าที่ ปลดบล็อค ใช้เวลา 7-14 วัน และขอข้อมูล เบอร์ และเมล์ ที่สมัคร และเลขที่บัตรปชช. เพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของ แจ้งเสร็จ เราก็รอ โดยสองบัญชี ที่ใช้จริง ยังใช้จ่ายซื้อของในเซเว่นปกติ

เรารอถึง 13 วันเลยติดต่อไปใหม่ผ่าน Call Center คราวนี้
เราถามไป กับสิ่งที่แจ้งไปครั้งแรก เจ้าหน้าที่คนนี้ ขอข้อมูลเหมือนคนแรกที่ติดต่อไป เราเลยถามว่าให้แล้วตกลงไม่ได้ตามให้เหรอ พี่เจ้าหน้าที่ผู้หญิงคนนี้ ใช้อารมณ์คุยอย่างรู้สึกได้ว่าไม่พอใจที่เราถามเรื่องไม่ได้ตามให้เหรอ แต่ก็จบที่เราให้ข้อมูล เบอร์ เมล์ เลขบัตรปชช. อีกรอบ และก็รอตามเดิม แต่รอ ถึง 25 กว่าวัน เลยบอกแม่คุยให้หน่อย

แม่เลยติดต่อ ผ่านแอพ เมนู "ติดต่อ TrueMoney Customer Care" (อันนี้ให้เคดิต คือดีมาก แม่ส่งข้อมูลพวกบัตร และ ข้อมูลภาพถ่ายเอกสาร แบบสะดวกเข้าใจง่ายกว่าการคุย) ต่อ แม่เราเลยถามตามเดิม เรื่องการปลดล็อคบัญชีเพื่อที่จะปิดบัญชี และแจ้งวันที่รอ และ เจ้าหน้าที่ที่ใช้อารมณ์ เจ้าหน้าที่ในแชทนี้เป็นผู้ชาย พี่เขาดีมาก สุภาพ แต่ก็ตามเคยขอข้อมูล เบอร์ เมล์ กับแม่อีก แต่แม่ให้ เพราะแม่บอกน้องคนนี้เข้าใจลูกค้า ไม่โวยวาย ให้ข้อมูลเสร็จพี่เขาก็ให้รอ 7-14 วัน เราก็รอ

แต่รอบนี้ดี แค่ 10 กว่าวัน บัญชี 2 บัญชีใช้ได้เลยเลยรีบเช็ค กับ Call Center ติดต่อเอง ผลคือ สองบัญชีปลดล็อค อีกอันบล็อกยังโอเค เลยรีบแจ้งปิดบัญชี 2 อัน มีผล 1-2 วัน เลยถามเรื่องอีกอัน เจ้าหน้าที่ผู้หญิงเข้าเลยบอกต้องรอปลดบล็อคอีก 7-14 วัน เราโอเค

แต่ที่ร้ายกว่าตอนนั้นคือ ระบบ มาบล็อกบัญชีที่ใช้ประจำด้วย


เลยแชทคุยกับจหท.อีกครั้ง แต่เขาให้รอ ปลดบล็อคอีก 7-14 วัน ซึ่งมันไม่โอเคเลย เพราะเขาถามเราทุกครั้งว่าบัญชีเบอร์ ใช้เป็นหลัก ก็แจ้งไปแล้วว่าเบอร์และเมล์อะไร แต่ก็ยังบล็อก ไม่โอเคกับการรอนี้

เพราะบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทนี้ ใช้ซื้อ ของเซเว่นทุกวัน และซื้อเพลงใน iTunes และอื่นๆ อีกมากมาย แต่เจ้าหน้าที่สั่งให้รออย่างเดียว คุยรอบล่าสุดวันที่ 08/08/2019 เวลา 21:55น.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่