หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธียกเลิก บัญชี/สมาชิก lazada
กระทู้คำถาม
Lazada
ตามหา วิธี ยกเลิก บัญชี/สมาชิก ลาซาด้า ต้องทำอย่างไร โทรใ ไป 02 0180000 ก็ ใช้งานไม่ได้ email ก็ไม่มี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada Call Center (02-0180000) มีมนุษย์อยู่ไม๊
เรื่องมีอยู่ว่า (ข้อมูลตามภาพ) วันที่ 10 กพ. ได้สั่งสินค้าจาก Lazada หลังสั่งซื้อแล้วจ
สมาชิกหมายเลข 5294158
สงสัย Lazada ทำไมติดต่อยากมาก ให้เบอร์โทรกลับ 02-0180000 ใช้งานไม่ได้
สงสัย Lazada ทำไมติดต่อยากมาก ให้เบอร์โทรกลับ 02-0180000 ใช้งานไม่ได้ ให้กด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด 0 ทีไร สายหลุด ทุก ที จะติด ต่อประสาน งานบ้าง คือติดต่อไม่ได้ เลย ควรปรับปรุงมากๆๆๆ ฝากด้วยนะคับ Laza
สมาชิกหมายเลข 3023512
ยกเลิก เบอร์ทรูวอลเลตเชื่อมลาซาด้า
เปลี่ยนเบอร์ทรูวอลเลตที่ผูกกับลาซาด้า ยังไงค่ะ #ลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 9208454
สั่งสินค้า innisfree จาก Lazada และส่งโดย LEX EXPRESS ส่งของช้ามาก ครบดิวแล้วยังไม่ได้รับสินค้า
LEX EXPRESS ของ LAZADA Commit ไว้ว่าจะได้รับสินค้า ภายใน 31มีนาคม- 3 เมษายน 63 * สั่งสินค้าวันที่ 27 มี.ค. 63 * 28 มี ค innisfree เแพ็คสินค้า * สินค้าอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้า ตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค. *
cherry_manchester
สั่งสินค้า lazada หักเงินแล้วแต่ขึ้นชำระเงินไม่สำเร็จ
วันที่ 12 พย.68 สั่งสินค้าlazada ระบบแจ้งว่าชำระเงินไม่สำเร็จ แต่ได้มีการหักเงินจากบัญชี บัตรเดบิตKBank ไป และได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อแล้ว ณวันที่12 พย 68 และได้ติดต่อถางchatกับlazada ไม่ได้รับคำตอบว่
TIBERIUM
สั่งของในลาซาด้า แต่ไม่ส่งของสักที
สั่งของในลาซาด้าตั้งแต่4มิถุนายน จนวันนี้วันที่7ยังไม่ได้ส่งของ ข้อมูลไม่มีการอัปเดตว่าของถึงไหนเลย ที่สั่งเพราะจะรีบใช้ของระบบห่วยมาก หักไปหาร้านค้าก็ไม่ตอบ จะยกเลิกก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5261784
LAZADA จะแก้ไขปัญหาให้กี่โมง ?
เรื่องมันมีอยู่ว่า เราขายของออนไลน์ในลาซาด้า ช่วงหนึ่งซึ่งตอนนี้ไม่ได้ขายแล้ว เลยจะทำการปิดร้านค้าแบบถาวร ซึ่งเข้าระบบไปพบว่าปิดไม่ได้เนื่องจากมียอดติดลบ -336.68 บาท ซึ่งยอดติดลบนี้เราไม่ได้ติดใจอะไรน
สมาชิกหมายเลข 6940395
สั่งของ ลาซาด้า แล้วไม่ได้ของค่ะ สั่งตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน จ่ายเงินเรียบร้อย
แชทกับลาซาด้า ลาซาด้าก็ให้เราแชทกับร้านเอง แชทกับร้าน ร้านก็ตอบเป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ตามของนานแล้วนะคะ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 6751530
ถามลาซาด้า
ต้องการจะติดต่อกับพนักโดยตรงที่ไม่ใช่AIติดต่อได้ทางไหนบ้าง คือ จะสอบถามว่า การหักเงิน ทำไมต้องหัก2ครั้ง ทั้งๆที่ครั้งแรกก็หักเงินจากบัญชีสำเร็จ ทำไมต้องหักอีกครั้ง ห่างกันแค่5นาทึ ดีนะไม่เอาเงินใส่ไว้
สมาชิกหมายเลข 8364336
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธียกเลิก บัญชี/สมาชิก lazada