ไม่พอใจพนักงาน ร้านสเต็ก Jeffer สาขาหนึ่ง ขอระบายค่ะ

วันนี้เราเจอสถานการณ์ในร้านอาหาร Jeffer สาขาแห่งหนึ่ง คือ ไม่ค่อยพอใจอย่างมาก
อยากทราบว่า ที่ร้านอาหารอบรมพนักงานอย่างไร และบริการ ดูแล จัดการบริหารอย่างไร ?

ไม่ว่าการมารับเมนู จดรายการเมนูอาหาร การเสิร์ฟ การพูดจา

เนื่องจากว่าไม่ได้กิน JEFFER นานหลายปี วันนี้มาทำธุระแถวอ่าวอุดม แหลมฉบัง

เราสั่ง พอร์คชอป+แซลมอน 1 จาน , ซุปเห็ด 1 ถ้วย และน้ำเปล่า 1 ขวด

เมื่อน้องรับออเดอร์ไปไม่ถึง 30 วินาที ก็กลับมาถามอีกว่า "แซลม่อนหรือดอลลี่คะ?"
(อะไรกัน พึ่งมารับออเดอร์) 

ทั้งๆที่ในร้านก็มีเราโต๊ะเดียว นอกนั้นโล่งมาก !!

สักพัก นางมาเสิร์ฟ อกไก่ย่างกับปลาดอลลี่

เราบอก "พอร์คชอปกับแซลม่อน" นะคะ

น้องมีการเถียง "พี่สั่งอกไก่กับปลาดอลลี่นี่คะ"

เราสวนกลับ "พี่ไม่ชอบปลาดอลลี่ค่ะ จะสั่งดอลลี่ทำไม และสั่งพอร์คชอปค่ะ พี่ไม่ชอบกินอกไก่"

น้องยังจะเถียง...

เราถามว่า "กล้องวิดีโอในร้านบันทึกเสียงไหมคะ
ขอเปิดย้อนให้ฟังอีกรอบ"

นางก็ทำหน้าไม่พอใจ ยกจานไปทำใหม่ แล้วเพื่อนนางอีกคนถามนางว่า "อะไรอีกหล่ะ"

เรามองหน้าแบบนิ่งๆ...

15 นาทีผ่านไป...ถึงจะมาเสิร์ฟอีกครั้ง

แซลมอนชิ้นแค่นี้ ?!
อกไก่ก็มาเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนพอร์คชอป 

(คืออะไรอ่ะน้อง ใช่ว่าคนเต็มร้าน มีการทำผิดก็ไม่ว่าอะไร แต่ลูกค้ามีแค่เราคนเดียว)

พอกันที น่าโมโหมาก อีกทั้งน้ำซอสอกไก่ทำเค็มมากกกก

พีคกว่านั้นค่ะ !!

หลังจากกินเสร็จ จ่ายตังค์หน้าเค้าเตอร์ น้องอีกคนทำหน้าที่แคชเชียร์ แต่ในเครื่องคิดตังค์ไม่มีเหรียญทอน
นางหยิบกล่องรับบริจาคด้านหน้า (ต่อหน้าเราเลยจ้าาา แล้วขอกุญพนักงานคนที่เคยพูดว่า "อะไรอีกหล่ะ)
แล้วนางก็เทเศษเหรียญทั้งหมดลงเก๊ะทอนเงิน #เอ๋อเลยกรู !!  แล้วเอาเหรียญบางส่วนมาทอนเรา
#แบบนี้ก็ได้หรอ ??

เป็นการเข้าร้านอาหารที่รู้สึกแย่ที่สุดในชีวิตเลย เฮ้อ...

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่