สวัสดีค่ะ ตอนนี้นินจาแวน Ninja Van ทำของเราหายเราทำยังไงได้บ้างคะ
คือของมูลค่ามากกว่า 2000 ที่เป็นยอดสูงสุดที่ Ninja Van จะเคลมให้
และขอเล่าไทม์ไลน์คร่าวๆนะคะ
นัดรับสินค้าผ่านบริการ LxxxMan วันที่ 1 สิงหา เลือกช่วงเวลาเป็น 11.30 - 13.00
เข้ารับจริงประมาณ 14.40
จากนั้นสินค้ารับเข้าระบบในวันเดียวกัน
ผ่านไป 4-5 วัน ปลายทางก็ยังไม่ได้รับของ เราจึงโทรไป Call Center เพื่อสอบถาม
สายแรก เวลา 9.03 วันที่ 6 สิงหา พนักงานชื่อคุณ กต. รับสาย เป็นผู้ชายพูดจาดีมาก
พนักงานแจ้งว่า สินค้ากำลังขนส่งไปที่คลังสินค้าพญาไท
คาดว่าทางคลังไม่ได้แสกนรับสินค้า เราจึงให้ตรวจสอบอีกครั้ง
พนักงานแจ้งกลับมาว่าเจอสินค้าแล้ว สินค้าไม่หาย จะดำเนินการจัดส่งให้ภายใน 1-2 วัน
เราก็โอเค วางสายไป ยังรู้สึกดีว่าของไม่หาย
:::: Updated 8 August 2019 ::::
- Line Official ไม่ตอบ
- FB Messenger ไม่ตอบ
- พนักงานแจ้งว่าเจอของแล้ว แต่ของในคลังเยอะมาก ไม่รู้จะส่งได้เมื่อไหร่ รอไปก่อน >> โทรตามเอง
(คหสต. นินจาแวนทำงานเหมือนเล่นขายของ ระบบจัดการทั้งคนหรือระบบไม่ได้คุณภาพ ปิดบริษัทไม่ได้ ก็งดรับของดีมั้ย เคลียร์คลังก่อนมั้ย เฟสบุ้ค100ทั้ง100 มีแต่คนด่าไม่ต้องกลัวเสียภาพลักษณ์เพราะมันเสียไปหมดแล้ว บริการที่สิงคโปร์อาจจะดีแต่ที่ประเทศไทยไม่ไหวเลย)
:::: Updated 14 August 2019 ::::
- Line Official ไม่ตอบ
- FB Messenger ไม่ตอบ
- Call Center แจ้งว่า ขณะนี้ไม่สามารถติดตามเลขพัสดุได้ จะติดต่อกลับภายใน 1-2 ชั่วโมง นี่ผ่านมาหลายชั่วโมงแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
- Email หาผู้บริหารไปเมื่อ 13/08/62 ก็ตอบกลับมาในวันเดียวกันว่าจะดูแลเคสนี้อย่างใกล้ชิด แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ
:::: Updated 15 August 2019 :::::
- ปลายทางได้รับพัสดุแล้วค่ะ
Ninja Van ทำของมูลค่าเกือบหมื่นหาย จะรับผิดชอบยังไง?
คือของมูลค่ามากกว่า 2000 ที่เป็นยอดสูงสุดที่ Ninja Van จะเคลมให้
และขอเล่าไทม์ไลน์คร่าวๆนะคะ
นัดรับสินค้าผ่านบริการ LxxxMan วันที่ 1 สิงหา เลือกช่วงเวลาเป็น 11.30 - 13.00
เข้ารับจริงประมาณ 14.40
จากนั้นสินค้ารับเข้าระบบในวันเดียวกัน
ผ่านไป 4-5 วัน ปลายทางก็ยังไม่ได้รับของ เราจึงโทรไป Call Center เพื่อสอบถาม
สายแรก เวลา 9.03 วันที่ 6 สิงหา พนักงานชื่อคุณ กต. รับสาย เป็นผู้ชายพูดจาดีมาก
พนักงานแจ้งว่า สินค้ากำลังขนส่งไปที่คลังสินค้าพญาไท
คาดว่าทางคลังไม่ได้แสกนรับสินค้า เราจึงให้ตรวจสอบอีกครั้ง
พนักงานแจ้งกลับมาว่าเจอสินค้าแล้ว สินค้าไม่หาย จะดำเนินการจัดส่งให้ภายใน 1-2 วัน
เราก็โอเค วางสายไป ยังรู้สึกดีว่าของไม่หาย
:::: Updated 8 August 2019 ::::
- Line Official ไม่ตอบ
- FB Messenger ไม่ตอบ
- พนักงานแจ้งว่าเจอของแล้ว แต่ของในคลังเยอะมาก ไม่รู้จะส่งได้เมื่อไหร่ รอไปก่อน >> โทรตามเอง
(คหสต. นินจาแวนทำงานเหมือนเล่นขายของ ระบบจัดการทั้งคนหรือระบบไม่ได้คุณภาพ ปิดบริษัทไม่ได้ ก็งดรับของดีมั้ย เคลียร์คลังก่อนมั้ย เฟสบุ้ค100ทั้ง100 มีแต่คนด่าไม่ต้องกลัวเสียภาพลักษณ์เพราะมันเสียไปหมดแล้ว บริการที่สิงคโปร์อาจจะดีแต่ที่ประเทศไทยไม่ไหวเลย)
:::: Updated 14 August 2019 ::::
- Line Official ไม่ตอบ
- FB Messenger ไม่ตอบ
- Call Center แจ้งว่า ขณะนี้ไม่สามารถติดตามเลขพัสดุได้ จะติดต่อกลับภายใน 1-2 ชั่วโมง นี่ผ่านมาหลายชั่วโมงแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
- Email หาผู้บริหารไปเมื่อ 13/08/62 ก็ตอบกลับมาในวันเดียวกันว่าจะดูแลเคสนี้อย่างใกล้ชิด แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ
:::: Updated 15 August 2019 :::::
- ปลายทางได้รับพัสดุแล้วค่ะ