มีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อกับ เจ้าหน้าที่ของธนาคารกสิกรไทยแบบจริงจังบ้างไหมครับ

ปัญหาคือปีที่แล้วผม ได้มีการไปเปิดบัญชี หจก และมีการขอทำการใช้งานบนโทรศัพท์ และ บนคอมพิวเตอร์  ( Kcyber for SME ,  K Cyber )
ปีนี้ได้มีการ แปรรูปเป็นบริษัท โดยเปลี่ยนชื่อบัญชี จาก ห้างหุ้นส่วนจำกัด เป็นบริษัทจำกัด   ซึ่งตอนแรกที่ไปเปลี่ยน น้องพนักงานบอกว่า  เปลี่ยนชื่อไม่ได้ ต้องสมัครใหม่
ซึ่งตอนนั้นก็เปิดบัญชีใหม่ และขอยื่นเรื่องไป ได้มาแต่การใช้งานบนมือถือ  สำหรับบนคอมพ์จนวันนี้เป็นเวลาหลายเดือน เรื่องยังไม่เรียบร้อย
พอผมตามงานก็มีการแจ้งว่าแผนกอื่นลงemail ผิดบ้าง  ไม่อนุมัติบ้าง  ( ช่วงเวลา 3-4 เดือนผมให้ภรรยาคุยเอง จนปัจจุบันยังไม่เสร็จ ผมเลยต้องมาตามเอง )
ผมเลยเริ่มตามเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามที่ 02-8888888  น้องพนักงาน A  รับเรื่อง ขอโทษขอโพย บอกว่า ทางธนาคารเปิดนิติบุคคุลสองอันไม่ได้
จะ add เลขบัญชี บจก  เข้าไปรวมกับ หจก ให้ เพื่อความสะดวกของคุณลูกค้า 
เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โทรเข้า 02-8888888  น้องพนักงาน B รับเรื่อง บอกว่าผมเอกสารไม่ครบ และผมแจ้ง email ผิด ( จริงๆ  email ได้มีการทวนกับทาง พนงแล้ว  เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว)  และบอกว่าผมขาดเอกสาร เดียวจะติดต่อกับน้องพนักงานที่สาขาที่ผมไปติดต่อ และให้นำส่ง

สุดท้ายคือ ตอนนี้ผมติดต่อกับ น้องพนักงานที่สาขาไม่ได้ โทร ไม่รับ + line ไม่อ่าน  คือ พอจะมีช่องทางไหนที่ผมจะสามารถคุยครั้งเดียว แล้วไม่ต้องเริ่มใหม่ และสามารถบอกจริงๆ ว่าผมขาดเอกสารอะไร หรือต้องทำยังไง เพื่อให้งานสำเร็จได้บ้างครับ  ( ปัจจุบันยังใช้ บัญชี หจก รับเงินลูกค้าอยู่ เกรงว่าจะมีปัญหาเวลามีการเช็คชื่อบัญชีหนะครับ )

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย ธุรกรรมทางการเงิน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่