จ่ายเงินครบแต่ยังโดนตัด

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้งานของทรูมูฟฯ โปรโมชั่น 1099 ผมเปิดเบอร์นี้ช่วงสิ้นเดือนมิถุนา แต่ จนท บอกว่าจะตัดบิลทุกวันที่ 15  วันนี้ 06/08/2019 โทรศัพท์โดนตัด ผมก็จ่ายไป เป็นจำนวน 300กว่าบาท เพราะคิดว่าน่าจะเป็น แก็บ ระหว่างวันที่ 20กว่าๆ ถึง วันที่ 15 ของเดือนกรกฎาคม
ตามที่ True iService ,truemoney wallets, แอพ mobile banking บอก เพราะพึ่งใช้งานได้เดือนแรก เลยไม่เอะใจอะไร พอจ่ายไป เสร็จ 
ก็เปิดสัญญาณให้อัตโนมัติ ไม่ถึงครึ่ง ชม. ตัดไปอีก รอบ ไม่สามารถใช้งานได้อีก โทร 1242 ก็ไม่มีใครรับ มีแต่ระบบ
อัตโนมัติที่บอกว่าผมมียอดใช้ บริการเกินไป500บาท ซึ่ง ผม งงมากว่า ทำไมถึงเกิน ในเมื่อ แพ็คเกจที่ผมสมัคร มันเป็นแบบ
Unlimited เน็ตความเร็วสูงสุด 16GB ใช้ได้ไม่จำกัด โทรได้ 650นาที
เดี๋ยวจะมีรูปประกอบตามมานะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่