หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปยกเลิกซิมทรูมา ขอเงินคืน บอก45วัน ช็อกไปสินานแท้
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เราไปยกเลิกซิมที่ไม่ได้ใช้ในนั่นมีเงิน 2000กว่าบาท เอาบัตรประชาชนกับบุคแบงค์ไปยื่น พนักงานบอกเราว่า ใช้เวลา45วัน 555555+เศร้าเนอะ ดำเนินการกันนานจัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คนอื่นให้เราเอาบัตรชาชนไปเปิดซิมทรูให้อยากทราบว่าจะระงับเบอร์ยังไง
คือเราหางานทำออนไลน์แล้วงานนี้เปนงานเหมือนให้เราใช้บัตรประชาชนสมัครซิมทรูให้เขาแล้วทีนี้เราเลยสมัครให้ไป9เบอร์แล้วเราพึ่งมาเอะใจว่ามันเปนบัตรข้อมุลส่วนตัวของเรา เลยกลัวขึ้นมาเลยโทรถามทรูเขาบอกให้ไปลงบ
สมาชิกหมายเลข 8570743
ยกเลิกซิมแบบเติมเงิน AIS
มีซิมที่ไม่ได้ใช้เกิน 45 วัน และต้องการยกเลิก ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3189107
ต้องการยกเลิกเน็ตทรู เบอร์ที่ถูกระงับไปแล้วทำยังไงคะ
พอดีมีซิมทรู 2 ซิมค่ะ แต่มี 1 ซิมที่ไม่ได้ใช้ จะยกเลิกยังไงคะ แต่ซิมนี้ยังมีค่าค้างชำระอยู่ค่ะ พยายามจะแยกจ่ายบิลจากอีกเบอร์ แต่มันแยกจ่ายไม่ได้ค่ะ ต้องทำยังไงคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4657005
อยากยกเลิกซิมทรูมูฟรายเดือนใด้ไหม
ผ่อนโทรศัพท์ทรูรายเดือนได้ซิม 2 ซิมอยากยกเลิกซิมที่ไม่ได้ใช้จะได้ไหมอีกซิมต้องเสีย108บาทเรายากยกเลิกซิมนี้ออกเพราะว่าไม่ใด้เล่นอะไรเลยต้องเสียเงินอีก
สมาชิกหมายเลข 6967287
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้
กดยกเลิกทำทุกอย่างขึ้นว่าไม่มีแพ็คเกจแต่ตัดเงินทุกเดือนแพ็คเกจที่ใช้อยูกถูกยกเลิกที่แพ็คเกจจที่ต้องการจะยกเลิก ยกเลิกไม่ได้งงมาก ถ้าทำไม่ได้ต้องต้องหักซิมทรูทิ้ง
สมาชิกหมายเลข 9086095
ทรู หักเงิน
ซิมทรูระบบเติมเงิน จะเติมเงินเพื่อสมัครแพ็คเกจเสริม 30วัน แต่ถูกตัดเงินตัว 9 gb 7วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริม และขอเงินคืนเพื่อจะสมัครตัวใหม่
สมาชิกหมายเลข 3627781
ทำไมซื้อซิมที่ศูนย์ทรูถึงบังคับให้เติมเงินด้วย?
วันนี้วันที่ 11 ตุลาคม 2568 ได้ไปซื้อซิมทรูที่ศูนย์ทรูสาขาซีคอนสแควร์เนื่องจากเบอร์ที่ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนผมมี 5 ซิมแล้วไม่สามารถซื้อจากร้านทั่วไปได้ต้องซื้อที่ศูนย์เท่านั้น แต่พนักงานบอกว่าซิมขาย
สมาชิกหมายเลข 3400517
ซิมทรูเล่นแง่ตัดเงินเรื่อย ๆ หรือไม่
สวัสดีครับ พอดีซื้อซิมใหม่ทรู แพคเกจที่มากับซิมที่ซื้อใหม่ 49 บาท มันต่ออายุอัตโนมัติเน็ต 3 gb ทุก 5 วันได้กด *901*9978# มีข้อความยกเลิกแล้ว วันนี้ยังมีข้อความส่งมาอีกว่าแพ๊กเกจจะต่ออายุ คนส่งข้อความม
สมาชิกหมายเลข 2494356
ยกเลิกซิมทรู
ได้ซิมทรูมาไม่ได้ลงทะเบียนซิมเลยแต่มีเรียกเก็บเงิน+เพิ่มไปในเน็ตบ้านเลยจะยกเลิกแพ็กเกจแต่ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242โทรไปก็ไม่เจอหัวข้อคุยกับพนักงานซักที
สมาชิกหมายเลข 9041195
ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้: pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th) ไม่พบที่อยู่อีเมลท
สมาชิกหมายเลข 9068371
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปยกเลิกซิมทรูมา ขอเงินคืน บอก45วัน ช็อกไปสินานแท้