Kerry ส่งของคืนบ่อยมาก สอบถามลูกค้าแจ้งว่าไม่ได้ปฏิเสธการรับของ แต่แค่บอกให้มาส่งวันหลัง

ช่วงนี้มีการคืนของจากลูกค้าบ่อยมาก ผมลองโทรไปสอบถามลูกค้า

ส่วนใหญ่ก็ให้เหตุผลประมาณว่า "ไม่ได้อยู่บ้าน ให้มาส่งอีกที่วันหลัง แต่ Kerry ก็เงียบไปเลย"

ลูกค้าบางท่านก็ประสานกลับไปที่ Kerry ด้วยตนเอง ว่าทำไมยังไม่ได้รับสินค้า

ปรากฎว่า ทาง Kerry แจ้งว่า ตีสินค้ากลับไปแล้ว (ส่งคืนร้านค้า)
 
*****************************

ถ้าในกรณีอย่างนี้ ทางร้านค้าจะเสียหายเนื่องจากส่งแบบ COD เราจ่ายค่าส่งไปแล้ว ค่าธรรมเนียมอีก 3%

ลูกค้าก็เสียเครดิตไปด้วย ถ้าสั่งจากแพลตฟอร์ม

ผมเลยอยากให้ Kerry มีมาตรการแก้ปัญหาแบบนี้ เพราะบางทีลูกค้าไม่อยู่รอรับ อาจจะให้ไปรับเองที่สาขา หรือ จัดส่งให้วันหลังแทน

อีกข้อสงสัย อยากสอบถามครับ ว่า Kerry มีข้อกำหนดมั้ยครับ ว่าสามารถ "จัดส่งให้ภายหลัง ไม่เกินกี่วัน"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่