สวัสดีค่ะนี่เป็นกระทู้แรกของเราที่ตั้งใจจะมารีวิวที่พักในสถานที่ที่กำลังดังอยู่ตอนนี้
ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ(ออกตัวไว้ก่อน555) 😅
เริ่มกันเลย...
เรากับเพื่อนอีก2 คนจองที่พักที่Tutu Beach พัทยาเห็นจากรีวิวว่าสวยดูเป็นส่วนตัวแล้วก็แปลกใหม่เพราะตัวที่พักเป็นรถบ้าน
ก็ทำการจองกับทางแอดมินในเพจTutu Beach ผ่านทางไลน์
1 คืนเป็นเงินทั้งหมด3,000 บาทราคานี้รวมอาหารเช้า(ทางแอดมินแจ้งว่ารถบ้านสำหรับ2 คนและจ่ายเพิ่มคนที่เสริมอีก500 บาทที่รีสอร์ท)
โอเคก็ตกลงโอนเงินเรียบร้อย...
ถึงวันเดินทางก็ตั้งพิกัดในgoogle map ปรากฎว่าหลงป้ายบอกทางไม่มีมีอยู่ป้ายเดียวแล้วหายไปเลยจ้าถนนก็แย่มากฝุ่นงี้ตลบอบอวล
พอหาที่พักเจอก็หาที่จอดเอาตามยะถากรรม555 ไม่มีที่จอดแยกสำหรับคนที่มาพักแล้ววันนั้นเป็นวันหยุดยาวคนไปเยอะม้ากกก
พอเราจอดรถกันได้แล้วก็เดินไปเช็คอินไม่รู้จุดเช็คอินอยู่ตรงไหนเลยเดินเข้าไปในคาเฟ่ในนั้นวุ่นวายมากคนยืนต่อแถวรอสั่งเครื่องดื่มยาวววว
มีพนักงานอยู่ไม่กี่คนรอซักพักก็มีคนมาพาเราไปที่พักซึ่งมันก็คือตรงที่เราเพิ่งเดินผ่านมาคือติดกับคาเฟ่นั่นแหละ😨 ช็อกแป๊บ...
พอเห็นที่พักเรากับเพื่อนเริ่มไม่โอเคละมีรถบ้านจอดเรียงกัน3 คันที่พักเราเป็นคันแรกที่อยู่ติดคาเฟ่เลยมีประตูเหล็กสูงแค่เอว
กั้นบริเวณไว้ว่านี่คือโซนที่พักนะจ้ะ(เอิ่มความปลอดภัยอยู่ตรงไหน) ลองเปิดประตูรถบ้านดูก็เล็กๆแคบๆไม่เหมือนที่รีวิวไว้เลย
แล้วก็ไม่ต้องถามหาความเป็นส่วนตัวเพราะไม่มี555 อย่างที่บอกว่าอยู่ติดคาเฟ่เลยผู้คนเสียงดังตลอดเวลาถ่ายรูปกันสนุกสนาน
ถามพนักงานว่าจะมีปิดพื้นที่ตรงนี้เพื่อความเป็นส่วนตัวให้คนมาพักไม๊ พนักงานตอบว่าเดี๋ยวทุ่ม2 ทุ่มคนก็ซาแล้วค่ะเอิ่มมม...
(ตอนนั้นเป็นเวลาบ่าย2 โมงกว่า)
แต่เรากับเพื่อนไม่สนุกละจึงทำเรื่องขอคืนเงิน...
เริ่มจากคุยกับพนักงานในร้าน(ซึ่งวุ่นวายตลอดเวลา) เค้าก็บอกว่าไม่มีอำนาจตัดสินใจตรงนี้ให้เราไปติดต่อกับแอดมินที่เราจองที่พักเอง😑
ไม่มีการประสานงานไรให้ทั้งสิ้นเราก็ติดต่อกลับไปหาแอดมินด้วยการไลน์ไปและโทรไปก็ตามสเต็ปคือไม่อ่านและไม่รับสาย
จนเพื่อนโทรเข้าไปที่เบอร์ที่ลงไว้ในfb เพจคราวนี้มีคนรับคุยกันยาวกว่าจะตกลงกันได้ว่าทางเค้าจะยอมคืนเงินให้ครึ่งนึง(1,500 บาท)
เนื่องจากไม่ได้เกิดจากความชำรุดของตัวที่พักส่วนอีกครึ่งนึงขอเอาเข้าที่ประชุมก่อนวันพุธจะแจ้งอีกที(วันที่ไปพักคือวันจันทร์)
แต่เอาจริงๆเราไม่คิดหรอกว่าจะได้เงินอีกครึ่งนึงคืน
พวกเราใช้เวลาตรงนั้นเป็นชม. เสียทั้งเวลาเสียทั้งความรู้สึก...
เราตั้งใจมาที่นี่มากเพราะจองล่วงหน้าไว้ถึง3 เดือน
เลยอยากมาเตือนคนที่คิดว่าจะไปพักลองคิดดูใหม่ดีๆ
เพราะอาจจะเจอเหตุการณ์แบบที่พวกเราเจอ...
[CR] ใครคิดจะมาพักที่ Tutu Beach พัทยา คิดใหม่ได้เลย!!!
ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ(ออกตัวไว้ก่อน555) 😅
เริ่มกันเลย...
เรากับเพื่อนอีก2 คนจองที่พักที่Tutu Beach พัทยาเห็นจากรีวิวว่าสวยดูเป็นส่วนตัวแล้วก็แปลกใหม่เพราะตัวที่พักเป็นรถบ้าน
ก็ทำการจองกับทางแอดมินในเพจTutu Beach ผ่านทางไลน์
1 คืนเป็นเงินทั้งหมด3,000 บาทราคานี้รวมอาหารเช้า(ทางแอดมินแจ้งว่ารถบ้านสำหรับ2 คนและจ่ายเพิ่มคนที่เสริมอีก500 บาทที่รีสอร์ท)
โอเคก็ตกลงโอนเงินเรียบร้อย...
ถึงวันเดินทางก็ตั้งพิกัดในgoogle map ปรากฎว่าหลงป้ายบอกทางไม่มีมีอยู่ป้ายเดียวแล้วหายไปเลยจ้าถนนก็แย่มากฝุ่นงี้ตลบอบอวล
พอหาที่พักเจอก็หาที่จอดเอาตามยะถากรรม555 ไม่มีที่จอดแยกสำหรับคนที่มาพักแล้ววันนั้นเป็นวันหยุดยาวคนไปเยอะม้ากกก
พอเราจอดรถกันได้แล้วก็เดินไปเช็คอินไม่รู้จุดเช็คอินอยู่ตรงไหนเลยเดินเข้าไปในคาเฟ่ในนั้นวุ่นวายมากคนยืนต่อแถวรอสั่งเครื่องดื่มยาวววว
มีพนักงานอยู่ไม่กี่คนรอซักพักก็มีคนมาพาเราไปที่พักซึ่งมันก็คือตรงที่เราเพิ่งเดินผ่านมาคือติดกับคาเฟ่นั่นแหละ😨 ช็อกแป๊บ...
พอเห็นที่พักเรากับเพื่อนเริ่มไม่โอเคละมีรถบ้านจอดเรียงกัน3 คันที่พักเราเป็นคันแรกที่อยู่ติดคาเฟ่เลยมีประตูเหล็กสูงแค่เอว
กั้นบริเวณไว้ว่านี่คือโซนที่พักนะจ้ะ(เอิ่มความปลอดภัยอยู่ตรงไหน) ลองเปิดประตูรถบ้านดูก็เล็กๆแคบๆไม่เหมือนที่รีวิวไว้เลย
แล้วก็ไม่ต้องถามหาความเป็นส่วนตัวเพราะไม่มี555 อย่างที่บอกว่าอยู่ติดคาเฟ่เลยผู้คนเสียงดังตลอดเวลาถ่ายรูปกันสนุกสนาน
ถามพนักงานว่าจะมีปิดพื้นที่ตรงนี้เพื่อความเป็นส่วนตัวให้คนมาพักไม๊ พนักงานตอบว่าเดี๋ยวทุ่ม2 ทุ่มคนก็ซาแล้วค่ะเอิ่มมม...
(ตอนนั้นเป็นเวลาบ่าย2 โมงกว่า)
แต่เรากับเพื่อนไม่สนุกละจึงทำเรื่องขอคืนเงิน...
เริ่มจากคุยกับพนักงานในร้าน(ซึ่งวุ่นวายตลอดเวลา) เค้าก็บอกว่าไม่มีอำนาจตัดสินใจตรงนี้ให้เราไปติดต่อกับแอดมินที่เราจองที่พักเอง😑
ไม่มีการประสานงานไรให้ทั้งสิ้นเราก็ติดต่อกลับไปหาแอดมินด้วยการไลน์ไปและโทรไปก็ตามสเต็ปคือไม่อ่านและไม่รับสาย
จนเพื่อนโทรเข้าไปที่เบอร์ที่ลงไว้ในfb เพจคราวนี้มีคนรับคุยกันยาวกว่าจะตกลงกันได้ว่าทางเค้าจะยอมคืนเงินให้ครึ่งนึง(1,500 บาท)
เนื่องจากไม่ได้เกิดจากความชำรุดของตัวที่พักส่วนอีกครึ่งนึงขอเอาเข้าที่ประชุมก่อนวันพุธจะแจ้งอีกที(วันที่ไปพักคือวันจันทร์)
แต่เอาจริงๆเราไม่คิดหรอกว่าจะได้เงินอีกครึ่งนึงคืน
พวกเราใช้เวลาตรงนั้นเป็นชม. เสียทั้งเวลาเสียทั้งความรู้สึก...
เราตั้งใจมาที่นี่มากเพราะจองล่วงหน้าไว้ถึง3 เดือน
เลยอยากมาเตือนคนที่คิดว่าจะไปพักลองคิดดูใหม่ดีๆ
เพราะอาจจะเจอเหตุการณ์แบบที่พวกเราเจอ...
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้