ให้เพื่อนจองตั๋วเครื่องบินผ่านskyscanner ครับได้เอเย่นของ bravofly ตัดเงินเรียบร้อย ได้booking id เรียบร้อย (ส่งมาทาง sms) แต่พอจะเข้าไปดูรายละเอียดการเดินทางปรากฎว่าไม่มี มาเช็คดูอีกที เพื่อนใส่ email ผมผิด ติดต่อไปทาง bravofly ที่ลอนดอน ก็เป็นเครื่องตอบรับอัตโนมัติเป็นภาษาอังกฤษ ฟังไม่ค่อยเข้าใจครับ เลยทำอะไรต่อไม่ได้ มีวิธีการแก้ไขยังไงได้บ้างครับ รบกวนสอบถาม
จองตั๋วเครื่องบินแต่ใส่ email ผิด แก้ไขยังไงได้บ้างครับ?