จองตั๋วเครื่องบินแต่ใส่ email ผิด แก้ไขยังไงได้บ้างครับ?

กระทู้คำถาม
ให้เพื่อนจองตั๋วเครื่องบินผ่านskyscanner ครับได้เอเย่นของ bravofly ตัดเงินเรียบร้อย ได้booking id เรียบร้อย (ส่งมาทาง sms) แต่พอจะเข้าไปดูรายละเอียดการเดินทางปรากฎว่าไม่มี มาเช็คดูอีกที เพื่อนใส่ email ผมผิด ติดต่อไปทาง bravofly ที่ลอนดอน ก็เป็นเครื่องตอบรับอัตโนมัติเป็นภาษาอังกฤษ ฟังไม่ค่อยเข้าใจครับ เลยทำอะไรต่อไม่ได้ มีวิธีการแก้ไขยังไงได้บ้างครับ รบกวนสอบถาม
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Online Travel Agency
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่