เราสามารถทำอะไรได้บ้างกับบริษัทขนส่งที่ไม่สามารถทำตามที่ตกลงกันไว้ได้

บริษัทขนส่งชื่อดัง K มีนโยบายในการโฆษณาว่า จะจัดส่งสินค้าให้ถึงมือปลายทางภายในวันถัดไป

แต่ในความเป็นจริง เคสที่เกิดขึ้นใน 2 วันมานี้ มีลูกค้า 2 คนมาต่อว่าเราที่ของไม่ถึงปลายทาง 

โดยเฉพาะคนที่ 2 เราส่งของไปตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. และวันนี้ วันที่ 3 ส.ค. ลูกค้าทักมาว่ายังไม่ได้รับของ พอเราเข้าไปเช็ค สินค้ายังอยู่ที่สาขาต้นทางอยู่เลย ซึ่งในความเป็นจริงที่เค้าโฆษณา มันควรจะต้องถึงมือลูกค้าตั้งแต่เมื่อวาน และ วันพรุ่งนี้เป็นวันอาทิตย์ ซึ่งทางบริษัท K จะไม่จัดส่งสินค้าด้วย

ติดต่อไปทางโทรศัพท์ ถือสายรอจนสายตัดไป / ติดต่อทางแฟนเพจ อ่าน แล้วก็เงียบหาย ไม่ตอบอะไรกลับมาเลย / ติดต่อทางเว็บไซต์ของทางบริษัท ให้ข้อมูลเดิมๆที่ทำการแจ้งไว้อยู่แล้ว แล้วก็บอกว่าจะติดต่อกลับไป

ข้อมูลหลักๆที่ได้คุยกับทางแอดมินที่คอยตอบเราทางเว็บไซต์ คือ มีหยุดยาว พัสดุมีจำนวนมากเกินจนไม่สามารถนำส่งได้ทัน แต่ที่ผมถาม มันคือความผิดของผู้บริโภคหรอ ที่จะมารับกรรมแบบนี้ มันคือความผิดพลาดของคุณ คุณจะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างไรบ้าง เพราะนี่ไม่ใช่แค่ครั้งแรก และคงไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่โดนเหตุการณ์แบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่