อาการนี้พึ่งมาเป็นครับ ก่อนหน้านี้ผมผูกได้ตามปกติ
แต่เมื่อไม่กี่วันก่อน ผมเปลี่ยนมือถือใหม่ เลยต้องมาผูกใหม่
แต่ปรากฎว่าผูกไม่ได้แล้ว โดยจังหวะที่ผูก เงินถูกทดลองตัดตามปกติครับ แต่ผูกไม่สำเร็จ
ผมลองติดต่อไปทาง support ของ grab แล้ว เขาแจ้งว่า ทางบัตรปลายทางปฏิเสธการทำรายการ (แต่ยังตัดเงินอยู่นะครับ)
รบกวนทาง CC ของ true money ประสานงานตรวจสอบให้หน่อยครับ
เพราะผมติดต่อเข้าทาง live chat แล้ว ได้แต่คำแนะนำเดิมๆว่าปิดบัตรทิ้งไว้ 24 ชม แล้วมันจะหาย ผมลองมา 2 วันละมันก็อาการเดิม
ใช้บัตร WeCard กับ Grab ไม่ได้ครับ
แต่เมื่อไม่กี่วันก่อน ผมเปลี่ยนมือถือใหม่ เลยต้องมาผูกใหม่
แต่ปรากฎว่าผูกไม่ได้แล้ว โดยจังหวะที่ผูก เงินถูกทดลองตัดตามปกติครับ แต่ผูกไม่สำเร็จ
ผมลองติดต่อไปทาง support ของ grab แล้ว เขาแจ้งว่า ทางบัตรปลายทางปฏิเสธการทำรายการ (แต่ยังตัดเงินอยู่นะครับ)
รบกวนทาง CC ของ true money ประสานงานตรวจสอบให้หน่อยครับ
เพราะผมติดต่อเข้าทาง live chat แล้ว ได้แต่คำแนะนำเดิมๆว่าปิดบัตรทิ้งไว้ 24 ชม แล้วมันจะหาย ผมลองมา 2 วันละมันก็อาการเดิม