ร้านค้า Lazada ไม่ส่งของสักที ยกเลิกสินค้าก็ไม่ได้ ถามไปก็ไม่ได้คำตอบ

กระทู้คำถาม
ผมสั่งของจาก Lazada เมื่อ 25/7/62 กำหนดส่ง 27/7/62

วันนี้ 3/8/62 ยังไม่ส่ง
กดยกเลิกก็ไม่ได้ เพราะร้านเค้าบันทึกสถานะบรรจุแล้วตั้งแต่ 25/7/62

แจ้ง Lazada แล้วตั้งแต่ 31/7/62 ก็บอกว่าจะให้คำตอบภายใน 2 วันทำการ ก็นิ่งสนิท

ถามร้านก็ตอบแบบไม่ดูคำถาม สุดท้ายบอกว่ายกเลิกไม่ได้ ให้ปฎิเสธรับของเอง ปัญหาคือผมไม่ได้เป็นคนรับของเอง คนรับเค้าก็จะไม่รู้ว่ากล่องไหนคือไอ้ของที่ว่า แถมไม่รู้อนาคตด้วยว่าของจะส่งเมื่อไหร่

คำถาม คือ คุณจะส่งของเมื่อไหร่ อีก 3 วัน 3 ปี หรือ อีก 3 ชาติ

ระบบแบบนี้เอาเปรียบลูกค้าชัดๆ

ห่วยแตก ตั้งแต่ร้านค้า Customer Service ยันระบบ

แล้วไม่ต้องมาบอกว่าขอตรวจสอบรายละเอียดนะ

ถ้าจะตรวจก็ไปตรวจสอบ แล้วเอามาแจ้งในนี้เลย

คำสั่งซื้อเลขที่ 245145261537011

ชื่อสินค้า Xiaomi กล้องวงจรปิด Mijia XiaoVV A1 Smart Panoramic IP Camera

คำร้องเลขที่ 2050000003383691
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่