หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรโทรศัพท์บ้าน TOT เหมาจ่าย 150 บาท
กระทู้คำถาม
tot
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
มีพนักงาน TOT โทรเข้าบ้านครับ แล้วมาเสนอโปรนี้ให้ อยากรู้ว่ามันมีจริงๆไหม เขาบอกว่าเริ่มใช้ได้ต้นเดือนหน้า ถ้ามีจริงอยากทราบรายละเอียดครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจเน็ต ais บังคับให้เพิ่มเงินเปลี่ยน แล้วได้แพ็กเกจที่กากขึ้น
เคยใช้แพ็จเกจเน็ตอันเดิมมาตั้งนาน เหมาๆ 150 บาท ต่อเดือนเน็ต 10Mbps ไม่จำกัดไม่ลดสปีด แล้วจู่ๆ ให้เปลี่ยนแพ็จเกจเป็น เหมาๆ 200 บาทต่อเดือน เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100GB จากนั้นเร็ว 384kbps ไม่จำกัด ซึ่
สมาชิกหมายเลข 7033706
True ระงับเบอร์ ไปติดต่อทรูช็อป พนักงานแจ้งว่าเปิดซิมให้ไม่ได้
เดินทาง 150 กิโลเมตร เพื่อไปทรูช้อป แต่พนักงานบอกว่า เกิน 30 วันแล้ว ไม่สามารถเปิดซิมใหม่ให้ได้ แต่ตามกฏ กสทช ระบุ 90 วัน ใครจะใช้ค่ายนี้ระวังไว้นะครับ เคยใช้ของ DTAC ตอนยังไม่ควบรวมกิจการ โทรไปเปิดใ
SpirulinaX
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
มีวิธีไหนมั้ยครับ ที่จะให้ธ. UOB เลิกโทรมาขายของ
เคยบอกกับพนักงานที่โทรมาแล้ว 2-3 คนว่าไม่ต้องโทรมาอีก พนักงานก็บอกแล้วแจ้งให้ แต่ก็ยังมีสารโทรมาเรื่อยๆ วันละ 2-3 สาย บางวัน โทรมา 5 ครั้ง มีวิธีไหนอีกมั้ยครับ ที่จะแจ้งไม่ให้โทรมาอีกเลย
สมาชิกหมายเลข 2919593
AIS จ่ายบิลค่าโทรศัพท์ไปแล้ว 1 บิล แล้วยังไม่เปิดสัญญาณ ใช้เวลานานแค่ไหนครับ
พอดีมีค้าง 2 บิล จ่ายแล้ว 1 บิล จ่ายส่วนนึงในอีกบิล แต่ยังโดนระงับสัญญาณ ติดต่อ 1175 ก็บอกแต่มห้จ่ายเงิน ๆ ต้องรอนานไหมครับที่จะได้เปิดสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 2853498
True เป็นไรมากปะติดต่อพนักงานยากมาก
เนื่องจากเราซื้อซิมมาเพื่อลงทะเบียนเอง แล้วทำผ่านขั้นตอนทรูไอที ให้ลงทะเบียนเอง พอไปถึงหน้าบ่นวันตัวตน แอพไม่ไปต่อ ค้างเป็นชั่วโมงกดออกทำใหม่อยู่สองชั่วโมงไม่ได้ โทรเข้าcall center เสียเงินแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9176902
ต้องการยกเลิกย้ายค่าย จาก AIS
ติดต่อคุยกับมนุษย์AIS ไม่ได้ครับ รบกวนค่ายอื่นมีโปรอะไรเสนอมาได้เลยครับ
wasansmile
ติดต่อพนักงาน call center AIS ไม่ได้เลย
จะติดต่อเรื่องระงับสัญเน็ต แต่โทร 1175 และทำตามขั้นตอนไปจนรอสาย แต่รอเป็นหลายสิบนาที ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน AIS เลยสักคน ถามอุ่นใจก็ตอบไม่ตรงประเด็น
สมาชิกหมายเลข 9177547
รับสายเบอร์ทรู โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปแล้วแต่ยัดเยียดบิลเข้ามา
เบอร์ 096-174-7306 เจ้าหน้าที่โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปชัดเจนว่าไม่เอา บิลสิ้นเดือนมาคิดเพิ่ม 100 บาท คือยังไงคะ ยัดเยียดโปรให้ลูกค้าได้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 1846669
มีเบอร์แปลกๆกดเข้ามา
มีเบอร์แปลกๆกดเข้ามา เบอร์ 096-8856364 แจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS โทรมาบอกคุณได้เปิดใช้เบอร์ใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ขอยืนยันตัวตน บอกชื่อ และจะขอยืนยันตัวตนด้วยเลขที่บัตรประชาชน โดยทางโน่นแจ้งเลขที่บัตรมา
สมาชิกหมายเลข 7361894
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 9
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรโทรศัพท์บ้าน TOT เหมาจ่าย 150 บาท