หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรโทรศัพท์บ้าน TOT เหมาจ่าย 150 บาท
กระทู้คำถาม
tot
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
มีพนักงาน TOT โทรเข้าบ้านครับ แล้วมาเสนอโปรนี้ให้ อยากรู้ว่ามันมีจริงๆไหม เขาบอกว่าเริ่มใช้ได้ต้นเดือนหน้า ถ้ามีจริงอยากทราบรายละเอียดครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีติดต่อ j&t แบบคุยกับคนจริงๆหน่อยค่ะ
โทรไป 1470 มีแต่ข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับคนจริงๆเพราะปัญหาการส่งของค่ะ รำคาญและหงุดหงิดมากตอนนี้เพราะมีแต่ข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5001629
เบอร์ 02-339-0150 เราบอกไม่สะดวก แล้วเค้าบอก งั้นก็กดยกเลิกเองแล้วกัน
02-339-0150เค้าโทรเข้ามาเมื่อวันที่ 10/11/25 11.47 น ระยะเวลา 37 วินาที โทรมาเสนอโปรฟรีอะไรซักอย่าง เราบอกว่ายังไม่สะดวก นางถามต่อว่าโทรได้เมื่อเราก็เราเลยว่าช่วงนี้ยังไม่ว่าง นางเลยโมโห แล้วบอก&rdquo
สมาชิกหมายเลข 1774097
ค่าบริการอินเตอร์แพงขึ้นสูงมากกว่า 150% หลังรวบรวมกิจการ
ค่ายตามตอบแบบโกหก โกหกแบบหน้าด้านๆ บันทึกคลิปไว้แล้ว โปรขึ้น เหลือเวลาอีกหลายชั่วโมง พอเติมเงินเข้าไปจะสมัคร โปรที่จะสมัคร หายทันที และ ขึ้นโปรใหม่มาที่แพงขึ้นกว่าเท่าตัว บีบผู้บริโภค ให้เต
สมาชิกหมายเลข 7769899
สงสัยเรื่องโปรเน็ต ais แบบเติมเงิน
สวัสดีครับ พอดีมีเรื่องสงสัยเกี่ยวกับโปรเน็ต ais แบบเติมเงิน ปกติผมใช้โปรเน็ต 10mbps 200 บาทไม่ลดสปีดแต่เหมือนว่าจะโดนยกเลิกในรอบเดือนถัดไป คือ ธค 68 พร้อมกับเปลี่ยนเป็นโปรใหม่ให้คือ 250 บาทได้เน็ต 10
สมาชิกหมายเลข 7892741
ทรู - เลิกให้พนักงานโทรมาขายของแบบนี้เถอะ
คือวันนี้ผมได้รับสายจากพนักงานของทรู มาเสนอโปรโมชั่น ติดเน็ตฟรี ซึ่งผมก็แจ้งทันทีว่า ผมมีแล้ว ก่อนวางสาย เขาก็บอกว่าขอรบกวนเวลาอีกนิด เพื่อแจ้งสิทธิ์ให้ทราบ เนื่องจากเป็นลูกค้าทรูมานานมากๆ โดยสิทธิ์ที
รถคันเก่า
ส่งพัสดุแฟลชแต่สินค้าหาย ตามมา3เดือนแล้วยังไม่ได้คำตอบ ช่วยด้วย! เราควรเอายังไงต่อไปดี ถ้าไม่ได้ของคืนเราต้องโดนหักเงิน
ส่งพัสดุเป็นมิเตอร์ไฟฟ้า แบบ 3 เฟส 4 สาย MH-96 50(150)A ไปให้ผู้รับตั้งแต่วันที่ 16/8/2568 แต่ระหว่างทางลาเบลสินค้าหลุดไปติดกับพัสดุชิ้นอื่น ทำให้พัสดุที่ไปส่งปลายทางไม่ใช่ของเรา และได้ตีกลับมาที่ที่อ
สมาชิกหมายเลข 1737990
ฝากเตือนผู้ใช้เบอร์บ้าน TOT package เหมา 150 บาท
ฝากเตือนผู้ใช้เบอร์บ้าน TOT package เหมา 150 บาท ที่บ้านใช้มาหลายปีไม่มีปัญหา วันดีคืนดี บ้านที่โทรไปประจำ เดิมเป็นเบอร์ทรู ถูกเปลี่ยนเบอร์ให้ฟรี ไอ้เราก็ไม่ได้คิดอะไร โทรหากันเป็นตามปกติ ผ่านไป 2 เ
ดินดำ
Dtac โกงเงินลูกค้าเติมเงินและรบกวนไม่เลืกรา
แก้ไขเป็นเติมเงินแล้ว ยังส่งบิลมาทำไมอีกครับ ปัญหาเยอะมากๆจริงๆก็ อย่าทำธุรกิจแบบหากินแบบคดๆเบี้ยวๆเลย แล้วพนักงานก็เลิกโทรมารบกวนเสนอๆ โน้นนี้นั่นลูกค้าซะที
สมาชิกหมายเลข 7337479
ด้วยความสัตย์ครับ!ผมโทร call center TOT มาแทบทุกวัน แต่เจ้าหน้าไม่ว่างเลย!
ก็ไม่ได้จะ complain ใส่ร้ายอะไร?น่ะครับ! มันเป็นความจริงที่ปรากฏกับผมจริงๆ(เน้นว่าจริงๆ)..คือโทรศัพท์บ้านเสียมาตั้งแค่ต้นเดือน ก.ย ก็โทรเพื่อจะ TOT มาแก้ไข แต่ก็ปรากฎว่าตามระบบที่จะต้องต่อไปที่พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4105979
AIS Play Asian ต่อแพ็คเกจอัตโนมัติ รายปี แต่ดูแบบ vip ไม่ได้
ต่อแพ็คเกจ AIS Play Asian แบบอัตโนมัติไป ระบบหักเงินแล้วเรียบร้อย แต่ว่าทั้ง iqiyi, wetv, viu ขึ้นในระบบว่าหมดอายุ คือระบบมันไม่ต่ออัตโนมัติ แต่ AIS หักเงินไปแล้ว ล็อกเอาท์แล้วล็อกอินใหม่ก็ยังไม่ได้เห
สมาชิกหมายเลข 1006300
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 9
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรโทรศัพท์บ้าน TOT เหมาจ่าย 150 บาท