ไร้ความจริงใจในการแก้ใขปัญหามาก ทำงานแบบขอไปทีผ่านๆแถมไม่ติดตามผลและไม่มีระบบตรวจสอบด้วย
หรือว่ามีแต่ไม่ทำก็ไม่รู้นะ แต่แย่มากเมื่อเทียบกับค่ายอื่นๆ ไม่แปลกใจเลย เอาเกมกลับมาเปิดตั้งเยอะแต่หุ้นไม่กระดิกเลย
ชื่อเสียงนี่ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยจริงๆ มีหลักฐานด้วยนะเดี๋ยวจะหาว่าโม้
เรืองก็คือ
เห็นเอาเกมเก่ากลับมาทำเป็นเกมส์มือถือ ไอ้เราก็กลับไปเล่นด้วยความคิดถึงวันเก่าๆที่ไหนได้ผ่านไป2เดือน
ตัวละครหายครับ เปิดมาอีกทีกลายเป็นหน้าจอสร้างตัวละครใหม่เฉย จังหวะนี้ไม่เดือดร้อนครับของมันเป็นกันได้
เข้าเวปบริษัทส่งเมลแจ้งไป เป็นเรืองปรกติ ทุกบริษัทยินดีแก้ให้ แต่ยกเว้นที่นี่ครับ นี่คือสิ่งที่ได้กลับมา

id ที่เปิดมาแล้วกว่า2เดือนบอกเป็น Guest ID ครับ (สำหรับคนที่ไม่รู้ว่า Guest ID คืออะไร มันคือidทดลองเล่นโดยไม่ลงทะเบียนอะไรทั้งนั้นเมื่อปิดเกมมันจะลบทิ้ง) ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่ idที่ลงทะเบียนตั้งแต่2เดือนที่แล้วเลเวลเป็นร้อย แถมมีของกิจกรรมประจำเดือนของเดือนที่แล้วจะเป็น Guest ID ไปได้
ใส่ใจในการทำงานซักนิดหรือเช็ควันที่ซักหน่อย จะไม่มีจดหมายโง่วๆแบบนี้ออกมาแน่ๆครับ และมันก็ไม่ได้แก้ยากด้วยแค่โอนยูสเซอร์เท่านั้น และวันที่กับid นี่น่าจะเป็นของที่อยู่บนตารางเดียวกันด้วยซำ้นะครับ มันแสดงถึงการไม่ใส่ใจในงานของตัวเองและลูกค้าอย่างรุนแรง ในฐานะที่ทำบริษัทคอมเกี่ยวกับเกมส์เหมือนกันผมรู้สึกแย่มากๆ
และหลังจากเมลนี้ผมได้ส่งเมลแจ้งไปอีกครั้งหนึ่งซึ่งก็ตามสเตป ไม่มีการตอบกลับใดๆทั้งสิ้น
และจนถึงตอนนี้ก็ไม่มีการแก้ใขใดๆ
เขียนเพื่อระบาย และ เป็นกระทู้เตือนนะครับไครที่คิดจะเติมอะไรก็คิดให้ดีๆ สำหรับผมผมพอแล้วกับค่ายนี้ครับ(ผ่านไปก็นานไอ้เราก็นึกว่าจะดีขึ้น)
ค่ายเกม AsiaS*** 10ปีที่แล้วเน่ายังไงตอนนี้ก็ยังเน่าหยั่งงั้น คงเส้นคงวาดีจริงๆ
หรือว่ามีแต่ไม่ทำก็ไม่รู้นะ แต่แย่มากเมื่อเทียบกับค่ายอื่นๆ ไม่แปลกใจเลย เอาเกมกลับมาเปิดตั้งเยอะแต่หุ้นไม่กระดิกเลย
ชื่อเสียงนี่ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยจริงๆ มีหลักฐานด้วยนะเดี๋ยวจะหาว่าโม้
เรืองก็คือ
เห็นเอาเกมเก่ากลับมาทำเป็นเกมส์มือถือ ไอ้เราก็กลับไปเล่นด้วยความคิดถึงวันเก่าๆที่ไหนได้ผ่านไป2เดือน
ตัวละครหายครับ เปิดมาอีกทีกลายเป็นหน้าจอสร้างตัวละครใหม่เฉย จังหวะนี้ไม่เดือดร้อนครับของมันเป็นกันได้
เข้าเวปบริษัทส่งเมลแจ้งไป เป็นเรืองปรกติ ทุกบริษัทยินดีแก้ให้ แต่ยกเว้นที่นี่ครับ นี่คือสิ่งที่ได้กลับมา
ใส่ใจในการทำงานซักนิดหรือเช็ควันที่ซักหน่อย จะไม่มีจดหมายโง่วๆแบบนี้ออกมาแน่ๆครับ และมันก็ไม่ได้แก้ยากด้วยแค่โอนยูสเซอร์เท่านั้น และวันที่กับid นี่น่าจะเป็นของที่อยู่บนตารางเดียวกันด้วยซำ้นะครับ มันแสดงถึงการไม่ใส่ใจในงานของตัวเองและลูกค้าอย่างรุนแรง ในฐานะที่ทำบริษัทคอมเกี่ยวกับเกมส์เหมือนกันผมรู้สึกแย่มากๆ
และหลังจากเมลนี้ผมได้ส่งเมลแจ้งไปอีกครั้งหนึ่งซึ่งก็ตามสเตป ไม่มีการตอบกลับใดๆทั้งสิ้น
และจนถึงตอนนี้ก็ไม่มีการแก้ใขใดๆ
เขียนเพื่อระบาย และ เป็นกระทู้เตือนนะครับไครที่คิดจะเติมอะไรก็คิดให้ดีๆ สำหรับผมผมพอแล้วกับค่ายนี้ครับ(ผ่านไปก็นานไอ้เราก็นึกว่าจะดีขึ้น)