มีพนักงานโทรมาบอกว่าเราได้รับโปรโมชั่นนู้นนี้และขอทราบชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด ตอนแรกก็เอะว่าใช้ทรูจริงหรือเปล่า แต่พนง.รู้เลขบัตรประชาชน9หลักข้างหน้าหมด และก็แจ่งโปรโมชั่นว่าได้รับนู้นนี่ ให้เติมเงินหลังวันนี้ จากวางสายให้กด *950*3# พอวางสายเราก็กดตามที่พนง.คนนั้นบอก พอกดอ่านข้อความอีกทีซิมเราก็ได้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเรียบร้อย คือตอนแรกทราบว่าเป็นสิทธิ์โปรโมชั่นอะไรสักอย่างเพราะพนง.ไม่ได้แจ้งค่าบริการว่าเสียเดือนเท่าไหร่อะยังไงและที่สำคัญไม่ได้แจ้งให้ทราบด้วยว่าสิทธิ์จะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
พอมาว่าวันนี้ไปที่ทรูช้อปขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินแต่พนง.บอกเปลี่ยนไม่ได้ เปลี่ยนได้วันที่30ตุลาคม คือผมต้องเสียเงินให้ทรูแบบนี้จริงๆใช่มั้ยครับ
เสียค่าโง่ให้ทรู(เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน)
พอมาว่าวันนี้ไปที่ทรูช้อปขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินแต่พนง.บอกเปลี่ยนไม่ได้ เปลี่ยนได้วันที่30ตุลาคม คือผมต้องเสียเงินให้ทรูแบบนี้จริงๆใช่มั้ยครับ