[SR] Review รีวิว Ducati Hypermotard 950 ปลุกความเกรียนในตัวคุณ

สวัสดีครับ

ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า ผมได้มอไซค์คันนี้มารีวิวเพียงเพราะอยากลองขี่ก่อนตัดสินใจซื้อ  เป็นมอเตอร์ไซค์ Ducati รุ่นใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยไปไม่นานมานี้ Ducati Hypermotard 950 ผมได้รถมารีวิวเพราะสืบเนื่องจากการเชิญชวนจากเพื่อนที่ทำงานในศุนย์วิภาวดี มาลองขับขี่รถ Test ride ทั้งหมดที่อยู่ในศูนย์ไปดื่มกาแฟยามเช้า โดยใช้ชื่อกิจกรรมว่า Moring ride ที่ทางศูนย์ดูคาติวิภาวดีจัดขึ้น

ระหว่างที่กำลังนั่งเสวนาภายในร้านกาแฟ คุณหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนที่ทำงานในศูนย์ ได้เอ่ยปากบอกว่า อยากได้ Hypermotard ไปรีวิวยาว ๆ มั้ย ด้วยความที่ผมอยากลองขี่รุ่นนี้มาก มีหรือที่ผมจะปฏิเสธ

ขากลับขี่กลับมาที่ศูนย์ เพื่อนคนนี้ติดต่อคุณโก้ ที่เป็น Brand Marketing Manager ของ บ.ดูคาทิสติ จก. ให้จัดการนัดคิวรับรถรีวิว และให้นามบัตรติดต่อไว้ จากนั้นไม่นาน ผมจึงติดต่อนัดจองคิวรถกับคุณโก้ซึ่งเป็นวันที่ 23-24 ก.ค ที่ผ่านมา

ถึงวันรับรถที่ศูนย์วิภาวดี น้องวินที่เป็นเซลล์เข้ามาแนะนำการใช้งานรถเบื้องต้น และวิธีใช้งานระบบภายในรถ และปิดท้ายด้วยการบอกว่า "พี่เอาไปลองให้เต็มที่ มีปัญหาอะไรติดต่อผมได้เลย" น้ำเสียงและสีหน้าของน้องวินในตอนนั้น แสดงได้ถึงความมั่นใจในคุณภาพและสมรรถนะของรถคันนี้มาก ผมรับรถออกจากศูนย์เสร็จเรียบร้อย แล้วมาดูกันเลยดีกว่าว่าเป็นไงบ้าง

ชื่อสินค้า:   Ducati hypermotard 950
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้ามาใช้รีวิวฟรี โดยต้องคืนสินค้าให้เจ้าของสินค้า
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่