[CR] In love Huawei

ไหนๆ ก็เขียนแล้ว เลยเอามาฝากนะ เผื่อเป็นประโยช์แม้เล็กน้อยก็ยังดี
.
#Huawei เขาจัดประกวดคอมเมนต์โพสต์กิจกรรม หัวข้อ ความประทับใจใน Huawei ฉลอง 300K Page Like Huawei Thailand ... พี่ก็เล่นกับเขาด้วย ประกาศผลแระ ... พลาดฮะ ! แหะ ๆ ไว้หนหน้าเล่นใหม่ เนอะ ๆ
.
แต่เพราะ In Love Huawei จริง ๆ จึงเอา Love จากใจที่มีให้ Huawei มาฝาก เผื่อคนที่กำลังเลือกมือถือใหม่ ไว้เป็นข้อมูลสำหรับตัดสินใจ
.
ตามนี้จร้า
In Love Huawei P8 และ Huawei Color Band A2 เพราะ … สวย ทน อึด
.
ในฐานะคนทำงานด้าน Content ที่ทั้งเขียนและถ่ายภาพเอง พูดได้เต็มหัวใจว่า Huawei P8 ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ ... เอาประเด็นสำคัญ ๆ ในมุมของพี่นะ
.
- ถ่ายรูปสวยมาก : ไม่ต้องพกกล้องใหญ่ ใช้ Huawei P8 ก็ได้ส่งงานดี (ดีมาก) ไปหลายชิ้น ตอนหยิบนางขึ้นมาถ่ายรูปก็รู้สึก proud … แรก ๆ ที่ใช้ เพื่อนทัก ลูกค้าทัก ใช่ Huawei อ่ะ ... ดีใช่มะ รูปสวยใช่มั้ย (ลองจินตนาการดูนะ P8 เป็นเทคโนโลยีรุ่นแรก ๆ) งานยังออกมาดี สำหรับเทคโนโลยีตอนนี้ ถ้าใครกำลังเลือก ไม่ต้องลังเล ตกลงปลงใจที่ Huawei ได้เลย ... คอร์นเฟิร์ม
.
- แบตอึด ... จนถึงวันนี้ 2 ปีกว่าที่ใช้ชีวิตร่วมกันมา ยังไม่มีงอแง
.
เรื่องจุกจิกอื่น ๆ ไม่มี สบายใจได้มาก ๆ ... คืองี้ ก่อนที่จะรู้จัก Huawei ก็ใช้ยี่ห้ออื่นมาชิมิ ยี่ห้อเริ่ด เทคโนโลยีล้ำ แต่มีเรื่องจุกจิกให้ต้องเข้าศูนย์ซ่อมบ่อย ๆ แต่สำหรับ Huawei ใช้มา 2 ปีกว่า ทนทาน ไม่เคยต้องซ่อมสิ่งใดเลยค่า ... คิดภาพตามนะ ใช้งานนางหนักมาก ทั้งถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายคลิป ตัดต่อคลิป แชท ท่องโซเชียล ดูยูทูปหนักมาก แต่นางยังน่ารัก จนรักปักใจนะ
.
และในฐานะคนออกกำลังกายทุกวัน (วิ่งเป็นหลัก เหงื่อเยอะ) Huawei Color Band A2 ถูกจริตมาก เรียบง่าย เบาสบาย ทนน้ำทนเหงื่อ และในฐานะคนที่ไม่นิยมมีนาฬิกาหลายเรือน Huawei Color Band A2 ก็ถูกจริตมาก มันเข้ากั๊นเข้ากันกับทุกชุดที่ใส่ ทุกโอกาสที่ไป ทำอะไรก็คล่องตัว เบาเหมือนไม่ได้ใส่นาฬิกา และถ้าทำงานกลางแจ้งที่ตัวที่แขนเรามีเหงื่อมาก ๆ ก็สบายแขนสบายใจไม่เหนียวเหนอะ ไม่ต้องกลัวนาฬิกาพัง พี่ว่า คำว่า สวย ทน อึด ใช้ได้กับทั้ง Huawei P8 และ Huawei Color Band A2
.
สำหรับคนที่กำลังมองหา Smart Phone และ/หรือ Smart Watch พี่กล้ายืนยันว่า สำหรับ Huawei เราจะได้คุณภาพเกินราคา
.
สุดท้าย ขอขอบคุณ Huawei สำหรับกิจกรรมที่ให้ FC Huawei ได้ลุ้น #HuaweiP30 กันก่อนวันลุ้นหวยนะค๊า และ Congratulation #HWFansDay ฉลอง 300K Page Like ! ค่ะ
ชื่อสินค้า:   Huawei P8 / Huawei Color Band A2
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่