ที่จ่ายเงินก่อนเพราะใช้แต้มบัตรเครดิตเป็นส่วนลด ที่ผ่านมาไม่เคยรอนานเกินสัปดาห์ แต่รอบนี้นานกว่ามากและไม่มีวี่แววจะมาส่งเลย
ทวงถามใน Lazada ก็มีแต่คำว่า ส่งของให้กับขนส่งไปแล้ว เด้งขึ้นมา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เพราะงั้นถ้าปัญหาติดอยู่ที่ขนส่งรายนี้จริง Lazada ปล่อยให้เขาสร้างปัญหาได้อย่างไร ?
มีการเก็บสถิติไหมว่าใครทำงานช้าเกินเหตุ ?
ถ้าเห็นว่าระยะเวลาตั้งแต่ของออกจากมือคุณจนถึงลูกค้าเซ็นรับมันนานมากเกินไป ทางคุณจะไม่รู้เลยหรือ ?
และถ้าเกิดเหตุขึ้นบ่อยๆ ควรพิจารณาเลิกสัญญาจ้างกับ Sub รายนี้หรือไม่ครับ ?
ซื้อของ Lazada (จ่ายเงินแล้ว) รอกันนานสุดกี่สัปดาห์ หรือกี่เดือนครับ
ทวงถามใน Lazada ก็มีแต่คำว่า ส่งของให้กับขนส่งไปแล้ว เด้งขึ้นมา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้