หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องเหรียญ All Member เซเว่น สรุปแล้ว ชดเชยเป็น E-Stamp นะครับ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
Mobile Application
มันเปลี่ยนจากเหรียญ All Member เป็น E-Stamp จริงๆ ตามที่ผมคาดการณ์ไว้
(ปล.สำหรับคนที่ลงทะเบียนเพื่อชดเชยทันด้วยนะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ว่าด้วยเรื่องเหรียญ All Member ที่หมดอายุไปเมื่อคืน 23 ก.ค.62
สมาชิกหมายเลข 4295552
เหรียญ all member ที่ใช้ไม่ทัน เค้าชดเชยยังไงครับ
ที่วันสุดท้ายระบบล่ม แล้วให้ลงทะเบียนไว้ครับ
basicguy
All member 7-11
สวัสดีค่ะ ต้องการสอบถามรายละเอียดดังนี้ค่ะ พอดีก่อนหน้านี้มีปัญหานิดหน่อยค่ะแล้วต้องการเปลี่ยนเบอร์ all member แต่ไม่สามรถเปลี่ยนได้ (ไปที่เซเว่นแล้วค่ะ) วันนี้จึงได้ทำการลบบัญชีค่ะ ได้ส่งคำร้องแล้วอ
สมาชิกหมายเลข 8688357
ใครสะสมเหรียญ All Member รีบแอด คิวอาร์โค้ด ก่อนเที่ยงคืนนี้
เนื่องจากระบบ เหรียญ All Member ล่ม ไม่สามารถใช้เหรียญได้ ตอนนี้ 7-11 ได้ ให้ลูกค้าที่มีเหรียญ ดำเนินการแอดไลน์ ตามคิวอาร์โค้ตนี้ ก่อนเที่ยงคืน (23.07.62) ท่านจะได้ชดเชยเหรียญที่ไม่สามารถใช้งานได้ ภาย
เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ
เหรียญ all member วันสุดท้าย แต่ระบบล่ม
วันนี้หมดเขตใช้เหรียญ all member แต่ระบบล่ม แล้วจะใช้ยังไงเนี่ย
helpdev
เรื่องวันหยุดวันเกิดกับวันชดเชย PT ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ สงสัยว่า PT เซเว่น ถ้าเกิดถึงวันเกิดจะได้วันหยุดชดเชยเหมื่อนพนง. ไหมหรือว่าไม่ได้??
สมาชิกหมายเลข 8400931
ใช้เหรียญแทนเงินสดในบัตร all member ไม่ได้
วันนี้จะไปแลกเหรียญเผื่อใช้แทนเงินสด แต่พนักงานแจ้งว่า ใช้ไม่ได้ บัตรอ่านค่าเปน 0 เหรียญ แต่จริงๆใน app มือถือ ของ 7-11 มีอยู่ 66 เหรียญ พนักงานลองแล้วลองอีกก่ใช้ไม่ได้ บอกว่าเราไม่ได้ลงท
สมาชิกหมายเลข 2499897
มุมระบาย : ประสบการณ์แย่ๆในการติดต่อ Call Center 7-Eleven (ALL member)
เรื่องเกิดจาก ตอนที่เซเว่นเริ่มให้ใช้บัตร all member ทางสาขาจึงแนะนำให้แม่สมัคร และประจวบเหมาะกับบัตรเซเว่นรุ่นเก่าแม่มีปัญหาพอดี สาขาจึงส่งบัตรใบเก่าและบัตรallใหม่ไปทำที่สำนักงานใหญ่(พนง.สาขาเซเว่นแจ
nongnamchok
ไม่สามารถสมัคร All Member ได้
เวลาจะสมัคร all member มันขึ้นว่าบัญชีไม่ตรงกะที่ลงทะเบียนไว้ แต่ยังไม่เคยสมัครเลย
สมาชิกหมายเลข 6751486
สมัคร all member ไม่ได้
จะสมัคร All Member แต่มันขึ้นว่าเบอร์ไม่ตรงกับที่ลงทะเบียนไว้ ต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 6751486
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 15
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องเหรียญ All Member เซเว่น สรุปแล้ว ชดเชยเป็น E-Stamp นะครับ
(ปล.สำหรับคนที่ลงทะเบียนเพื่อชดเชยทันด้วยนะ)