คือว่าเราเพื่งจะเปิดร้านค้าในลาซาด้ามาซ้กพักหนึ่ง ก็พอจะขายสินค้าได้บ้างเล็กๆน้อยๆ เเล้วเมื่อวานก็มีอีเมลของลาซาด้าเกี่ยวกับ tax invoice มาถึงเรา ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงกับเอกสารนี้ดี เพราะเราเพิ่งมาขายในลาซาด้าไม่นานยังไม่ค่อยรู้ระบบเท่าไหร่นัก เราจึงอยากขอคำเเนะนำจากท่านผู้รู้ซักหน่อยว่าเราควรทำยังไงกับเอกสารนี้ดีล่ะครับ (คือเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับภาษีย้อนหลังมาเลยกลัวเรื่องนี้ด้วยน่ะครับ 55....)
ขอคำเเนะนำเกี่ยวกับ TAX INVOICE ของ Lazada หน่อยครับ