หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูมูฟ เลขอ้างอิงผิด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ ต้องทำยังไงต่อดี ??
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
truemove H
ร้องทุกข์
Counter Service
ได้จ่ายเงินค่าอินเทอร์เน็ตทรูไป 1,300 บาท แต่ใส่เลขอ้างอิงผิด เนื่องจากเป็นเลขอ้างอิงที่เคยเซฟไว้แต่ไม่รู้ว่ามันเปลี่ยนไปได้ไง จ่ายไป 1,300 บาท พยายามติดต่อ 1242 ก็ติดต่อไม่ได้ โทรหลายรอบมาก จะทำยังไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
ซิมถูกระงับใช้บริการแต่อยู่ต่างประเทศทำไงดี
ทำงานอยู่ต่างประเทศ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ มีวิธีไหนบ้างคะ ซิมทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9128984
บิลทรูมาเป็นหมื่น?
สอบถามค่ะ คือเราได้มีการย้ายบ้านแต่ยังไม่ได้มีการไปแจ้งเปลี่ยนที่ติดตั้งกล่องทรู เนื่องจากไม่ว่างและไม่มีเวลาเลย มีบิลแจ้งมาในมือถือยอดเป็นหมื่นแบบนี้ เราสามารถไปแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ชำระค่างวดเดิม โดยไม
สมาชิกหมายเลข 9132085
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ต่อเน็ตซิมเทพ เน็ตทรูรายปี
ซิมเทพเน็ตรายปีทรู ใช้เน็ตไม่ได้ก่อนหมดแพ็กเกจ ไม่มีข้อความเตือนใดๆเลย ใช้เน็ตรายปีมา2ปีแล้วยังต่อแพ็กเกจเดิมได้มั้ยถ้าต่อได้ต้องทำไงต่อครับ
สมาชิกหมายเลข 9130356
ติดตั้งเนตบ้านของ True แต่ไม่ได้ใช้เบอร์มือถือของ True อยากลงชื่อเข้าใช้แอป True iservice ต้องทำยังไงคะ
พยายามลงชื่อเข้าใช้แต่ไม่สามารถทำได้เพราะเราไม่ได้ใช้เบอร์ทรูมูฟ ไม่มีบิลค่าเนตมาที่บ้านด้วยเลยไม่รู้ข้อมูลอื่นนอกจากเลขรหัสลูกค้าค่ะ ต้องทำยังไงคะถึงจะลงชื่อเข้าใช้ iservice ได้ เพราะว่าไม่ค่อยสะดวกเ
สมาชิกหมายเลข 7166069
เติมเงินไม่ได้ขึ้นว่าหมายเลขที่อ้างอิงไม่ถูกต้อง ทรูมูฟ
ขอสอบถามหน่อยค่ะคือเราจะเติมเงินแต่เราเติมไม่ได้ ขึ้นว่าหมายเลขที่อ้างอิงไม่ถูกต้อง พอกด*123#เพื่อเช็คเงินก็ขึ้นว่าไม่มีเบอร์นี้ใช้งานงานอยู่ เราใช้ซิมทรูค่ะ แต่พอกดเช็คเบอร์*933#ก็ขึ้นเบอร์เรานะคะ แต
สมาชิกหมายเลข 8825449
ซิมทรูมูฟ อินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้
ใครเป็นบ้าง ซิม ทรูมูฟ อินเทอร์เน็ตไม่ขึ้น ตั้งแต่เช้า ณ.เวลานี้ 25/06/68
สมาชิกหมายเลข 5666514
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟด่วนๆค่ะ รบกวนพนักงานที่ให้บริการติดต่อกลับทีนะคะ
สมาชิกหมายเลข 3834292
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
truemove H
ร้องทุกข์
Counter Service
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูมูฟ เลขอ้างอิงผิด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ ต้องทำยังไงต่อดี ??